Người dân Hà Tĩnh hoảng loạn trục vớt thi thể người đàn ông trên kênh Kẻ Gỗ

Đời sống 21/06/2024 15:40

Khi phát hiện thi thể của người đàn ông nổi trên kênh Kẻ Gỗ, người dân địa phương đã vớt lên bờ sau đó thông báo với cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ báo Hà Tĩnh: Theo ông Phạm Văn Thành - Chủ tịch UBND xã Cẩm Quan (Cẩm Xuyên), trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, vào lúc 13h15 phút chiều 21/6, người dân thôn Thiện Nộ, xã Cẩm Quan (Cẩm Xuyên) phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trôi trên kênh Kẻ Gỗ N2 (thuộc tuyến kênh dẫn nước tưới từ hồ Kẻ Gỗ) đoạn qua địa bàn.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa thi thể người đàn ông lên bờ và tin báo với lực lượng chức năng.

Người dân Hà Tĩnh hoảng loạn trục vớt thi thể người đàn ông trên kênh Kẻ Gỗ - Ảnh 1
Thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Sau gần 1 giờ xác minh, Công an xã Cẩm Quan xác định nạn nhân là ông Nguyễn Văn H. (SN 1960) trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan (Cẩm Xuyên). Được biết, ông H. là đối tượng bảo trợ xã hội, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Hiện nay, thi thể nạn nhân đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin từ báo PNVN, tối ngày 20/6 người dân Hà Nội cũng bàng hoàng không ngớt khi chứng kiến cảnh người phụ nữ rơi từ trên cao xuống chân một tòa nhà: Khoảng 20h, tối 20/6, người dân phát hiện một nạn nhân là nữ giới bất ngờ nằm dưới chân tòa nhà trong ngõ 180 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm.

"Trong lúc chúng tôi đang đi bộ thì nghe thấy tiếng động lớn, quay lại thì thấy một người phụ nữ đang nằm dưới khu vực, mọi người đến kiểm tra nhưng khả năng nạn nhân đã không qua khỏi", một người dân cho biết, nạn nhân khoảng hơn 40 tuổi, nghi vấn rơi từ tầng cao của tòa nhà bên cạnh xuống đường. Sự việc ngay sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Bình Thạnh: Tài xế xe công nghệ bị khách hành hung dã man trên xe: ‘Tôi chỉ biết ôm đầu cố thủ’

Mạng xã hội vô cùng bức xúc trước đoạn clip một tài xế xe công nghệ bị 2 khách hàng hành hung tới tấp trên xe. Được biết, lúc này 2 người đàn ông đã có hơi men trong người.

TIN MỚI NHẤT