Bình Thạnh: Tài xế xe công nghệ bị khách hành hung dã man trên xe: ‘Tôi chỉ biết ôm đầu cố thủ’

Đời sống 21/06/2024 14:41

Mạng xã hội vô cùng bức xúc trước đoạn clip một tài xế xe công nghệ bị 2 khách hàng hành hung tới tấp trên xe. Được biết, lúc này 2 người đàn ông đã có hơi men trong người.

Thro thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 21.6, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đang xác minh, mời những người liên quan trong vụ một nam tài xế bị hành hung xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là anh H.V.L (29 tuổi, ở Bình Dương), hành nghề tài xế ô tô công nghệ, bị 2 khách nam hành hung tới tấp trên xe ô tô.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh anh L. (ngồi ở ghế tài) bị 2 khách nam có dấu hiệu say xỉn, ngồi ở ghế sau chồm lên đấm tới tấp hàng chục cái vào mặt, đầu. Hai người này còn dùng nhiều từ ngữ thiếu văn hóa, liên tục chửi bới, xúc phạm và hăm họa nạn nhân.

"Tao bợ mày vô trỏng luôn. Rút chìa khóa xe nó, cho tụi nó ra xử luôn. Mày đợi xíu tao đánh mày chết luôn... ", 2 khách vừa đánh vừa đe dọa. Trong khi đó, anh L. ôm đầu chịu trận và van xin: "Dạ em đâu có làm gì đâu ạ"."Tao bợ mày vô trỏng luôn. Rút chìa khóa xe nó, cho tụi nó ra xử luôn. Mày đợi xíu tao đánh mày chết luôn... ", 2 khách vừa đánh vừa đe dọa. Trong khi đó, anh L. ôm đầu chịu trận và van xin: "Dạ em đâu có làm gì đâu ạ".

Bình Thạnh: Tài xế xe công nghệ bị khách hành hung dã man trên xe: ‘Tôi chỉ biết ôm đầu cố thủ’ - Ảnh 1
Tài xế bị hành hung (Ảnh: Thanh Niên)

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người xem bày tỏ vô cùng bức xúc trước hành động của nhóm khách.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh Hà Văn Lộc (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) xác nhận anh là tài xế bị đánh trong video đang lan truyền trên mạng.

Theo anh Lộc, vào khoảng 21h20 ngày 20-6, anh nhận được cuốc xe (chuyến đi) đi từ đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh, TP.HCM) về đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp) và anh nhận cuốc xe. Khi đến nơi, anh Lộc chờ khoảng 3 phút thì có người phụ nữ trong quán nhậu đi ra ngồi ghế cạnh tài xế.

Sau đó, anh Lộc bấm vào ứng dụng của tài xế xe công nghệ (xe ô tô) lệnh "đã đến" và tiếp tục chờ thêm khách theo yêu cầu của người phụ nữ do những người còn lại đang đi vệ sinh.

Chờ thêm khoảng 8 phút thì một người đàn ông và một nam thanh niên từ trong quán đi ra, mở cửa lên xe ngồi hàng ghế sau.

Theo lời anh Lộc, do thấy hai người này đã say và do chờ quá 5 phút nên anh nói với khách là không "nhận cuốc xe nữa".

Theo đoạn video camera hành trình mà anh Lộc cung cấp, người đàn ông nói: "Tao đi vệ sinh mà mày làm gì dữ vậy. Tao chỉ hỏi mày tao đặt lại mày có chạy hay là không?".

Tài xế đáp lời: "Giờ em hủy rồi ạ".

Người đàn ông nói: "Bây giờ mày đặt lại đi".

Người phụ nữ ngồi bên cạnh nói: "Thôi nó hủy rồi, thôi bỏ đi".

Người đàn ông nói tiếp: "Rút chìa khóa xe nó ra đi, lôi nó ra xử nó đi".

Dứt lời, người đàn ông đấm mạnh vào mặt anh Lộc, nam thanh niên đi cùng cũng chồm lên đánh tới tấp vào mặt tài xế. Anh Lộc ôm đầu chịu trận và xin lỗi nhưng người đàn ông vẫn mở cửa xe phía tài xế, đánh vào hông anh.

Sau đó, anh Lộc nhân lúc nhóm người trên không để ý đã đóng cửa xe chạy thoát.

Cũng theo anh Lộc, quy định của công ty là chờ khách trong 5 phút, nếu quá 5 phút tài xế có quyền nhận hoặc không nhận cuốc xe.

Liên quan vụ việc, Công an Q.Bình Thạnh đã nắm được thông tin, đang tiến hành xác minh, mời những người liên quan đến trụ sở để làm rõ vụ nam tài xế bị hành hung trên ô tô.

Chú cưỡng hiếp cháu gái 11 tuổi nhiều lần trong ô tô, sau những buổi đón cháu đi học về

Sau khi vụ việc được phát hiện, người đàn ông này thừa nhận đã cưỡng hiếp cháu gái nhiều lần trên ô tô của mình mỗi lần đón cháu đi học về.

TIN MỚI NHẤT