Lời khai của nghi phạm trong vụ cầm dao đâm 3 mẹ con ở Hải Phòng thương vong: Hé lộ động cơ gây án

Đời sống 03/10/2024 08:52

Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau, Đào Văn Hùng (SN 1987, ở huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) vào nhà lấy dao bầu tấn công lại dẫn đến 3 người thương vong.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, tối 2/10, đại diện lãnh đạo Phòng CSHS – Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng và các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức khám nghiệm tử thi, hiện trường và củng cố hồ sơ tài liệu vụ việc xô xát dẫn đến một người tử vong và 2 người bị thương, xảy ra tại địa phương một ngày trước.

Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 14h ngày 1/10, gia đình chị V.N.M (SN 2000, ở thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng) xảy ra mâu thuẫn với Đào Văn Hùng (SN 1987, ở xã Quyết Tiến) liên quan tới việc đứt dây mạng internet. Hùng có trang trại nuôi vịt ở ngay sát gia đình chị V.N.M.

Lời khai của nghi phạm trong vụ cầm dao đâm 3 mẹ con ở Hải Phòng thương vong: Hé lộ động cơ gây án - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Khi mâu thuẫn chưa được giải quyết, chị V.N.M và Đào Văn Hùng xảy ra xô xát. Thấy vậy, bố và chồng chị V.N.M cùng một số người khác lao vào đánh, đấm đá Hùng. Bị đánh, Hùng vào bếp cầm dao bầu chạy ra tấn công nhóm người vừa đánh mình.

Quá trình xô xát, Hùng đã dùng dao đâm trúng ngực và tay bà M.T.T (SN 1973, mẹ chồng chị V.N.M), chém nhiều người khác bị thương. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân địa phương can ngăn và đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, mất nhiều máu, bà M.T.T đã tử vong sau đó. Còn Đào Văn Hùng và hai người khác bị thương vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Như trước đó báo Lao Động đưa tin, nhà của đối tượng Đào Văn Hùng bị ảnh hưởng sau bão nên Hùng có sửa nhà. Trong quá trình sửa đã làm đứt đường truyền wifi nhà bà Th., dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Hùng bị mẹ con bà Th. chửi bới nên đã chạy về nhà cầm dao sang chém 3 mẹ con nhà hàng xóm.

Lời khai của nghi phạm trong vụ cầm dao đâm 3 mẹ con ở Hải Phòng thương vong: Hé lộ động cơ gây án - Ảnh 2
Đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1987, ở xã Quyết Tiến).

Được biết, Đào Văn Hùng là lao động tự do, đã có vợ và 2 con nhỏ.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Hùng khai mâu thuẫn khi chưa được giải quyết thì bị nhóm người gia đình chị V.N.M đánh, đấm, dùng gạch đập vào đầu mình nên dẫn đến sự việc tiếp theo.

Phòng CSHS – Công an TP Hải Phòng đang phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng củng cố tài liệu, hồ sơ vụ án.

Hải Phòng: Xảy ra mâu thuẫn người đàn ông cầm dao đâm 3 mẹ con hàng xóm thương vong

Vụ án xảy ra ở thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

TIN MỚI NHẤT