Lạnh người: Bình Thuận phát hiện thi thể thanh niên chết kẹt trong hốc đá, đang trong quá trình phân hủy

Đời sống 07/06/2024 09:39

Qua trưng cầu giám định tử thi, thời điểm tử vong của thanh niên cách đây 7 ngày. Lực lượng chức năng phải mất hơn một giờ mới đưa được thi thể nạn nhân ra khỏi hốc đá.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 7-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) tiến hành truy tìm tung tích nạn nhân là một người đàn ông chết trong hốc đá.

Trước đó, vào chiều 6-6, một số người leo núi ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong phát hiện một thi thể một người đàn ông nằm kẹt trong hốc đá.

Lạnh người: Bình Thuận phát hiện thi thể thanh niên chết kẹt trong hốc đá, đang trong quá trình phân hủy - Ảnh 1
Hốc đá nơi phát hiện thi thể (Ảnh: PLO)

Công an huyện Tuy Phong đã phối hợp với các lực lượng chức năng tới hiện trường và phải mất hơn một giờ đồng hồ mới đưa được thi thể nạn nhân ra khỏi hốc đá và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Lạnh người: Bình Thuận phát hiện thi thể thanh niên chết kẹt trong hốc đá, đang trong quá trình phân hủy - Ảnh 2
Cơ quan điều tra đến hiện trường trong đêm (Ảnh: PLO)

Theo thông tin từ báo Dân Việt: Qua công tác khám nghiệm lực lượng chức năng xác định thi thể là nam giới độ tuổi khoảng từ 25 - 35 tuổi. Nạn nhân cao khoảng 1,65 m tóc nhuộm vàng bên ngoài mặc một áo khoác màu đen.

Lực lượng chức năng cũng xác định thời điểm tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 7 ngày. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tuy Phong tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Cháy nhà dân 2 tầng ở Hà Nội, hàng xóm hoảng loạn phá cửa giúp gia chủ vận chuyển đồ đạc và chữa cháy

Thời điểm xảy ra vụ cháy chủ không có ở nhà, người dân xung quanh cùng Đội Cảnh sát PCCC phá cửa và di chuyển đồ đạc ra ngoài để chữa cháy.

TIN MỚI NHẤT