Hà Nội: Tường nhà đổ sập khiến 1 người tử vong, 1 người chấn thương nặng ở vùng lưng

Xã hội 06/06/2024 21:48

Thời điểm xảy ra sự việc, công nhân đang nghỉ, có 2 người ngồi uống nước dưới bức tường đang phá dỡ thì bất ngờ tường đổ sập, đè trúng.

Theo thông tin từ báo PLO: Vụ sập tường nhà xảy ra vào khoảng 18 giờ, ngày 6-6, tại một ngôi nhà đang được phá dỡ trong ngõ 444 phố Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo người dân sống trong khu vực này, hai anh em ruột đang phá dỡ bức tường nhà, khi một trong hai người trèo lên, bất ngờ bức tường đổ xuống, khiến hai người bị thương.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán kêu gọi giúp đỡ và báo tin cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH.

Hà Nội: Tường nhà đổ sập khiến 1 người tử vong, 1 người chấn thương nặng ở vùng lưng - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc đã bị phong tỏa (Ảnh: Vietnamnet)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán kêu gọi giúp đỡ và báo tin cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH. Nhận được tin báo, Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình) và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy đã tới bảo vệ hiện trường, cùng người dân thực hiện cứu nạn. Sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã đưa được 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Hai nạn nhân gồm: ông N.V.T. (SN 1978) và anh N.X.N. (SN 1985). Được biết, sau quá trình cấp cứu tại bệnh viện, anh N.X.N. đã tử vong, còn ông N.V.T. bị chấn thương vùng lưng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cháy nhà dân 2 tầng ở Hà Nội, hàng xóm hoảng loạn phá cửa giúp gia chủ vận chuyển đồ đạc và chữa cháy

Thời điểm xảy ra vụ cháy chủ không có ở nhà, người dân xung quanh cùng Đội Cảnh sát PCCC phá cửa và di chuyển đồ đạc ra ngoài để chữa cháy.

TIN MỚI NHẤT