Đi mua nhà, vừa mở cửa thì phát hiện chủ nhà chết trong tư thế treo cổ

Đời sống 31/08/2024 14:42

Theo lãnh đạo UBND phường Tân An, sự việc xảy ra chiều qua 30/8 tại một căn nhà trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Thời điểm đó, người môi giới bất động sản dẫn khách tới mua nhà thì phát hiện chủ nhà đã tử vong và báo công an.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh, ngày 31/8, một lãnh đạo UBND phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo lãnh đạo UBND phường Tân An, sự việc xảy ra chiều qua 30/8 tại một căn nhà trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường Tân An. Thời điểm đó, người môi giới bất động sản dẫn khách tới mua nhà thì phát hiện chủ nhà đã tử vong và báo công an.

Đi mua nhà, vừa mở cửa thì phát hiện chủ nhà chết trong tư thế treo cổ - Ảnh 1
Căn nhà nơi nhân viên môi giới bất động sản phát hiện chủ nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Lao Động, theo chia sẻ của anh H (môi giới bất động sản), người quen biết với chủ nhà: "Tôi không gọi trước mà chủ động tới nhà gặp anh H.

Tuy nhiên, khi mở cổng vào cho người ta xem để mua nhà thì phát hiện chủ nhà trong tư thế treo cổ nên rất bất ngờ. Tôi mở cửa ra thì phát hiện anh H đã tử vong rồi", theo chia sẻ của anh H với báo Lao Động.

Người dân xã Biển Hồ tá hỏa khi phát hiện người phụ nữ treo cổ trong nhà, thi thể đang phân hủy

Sau khi khám nghiệm tử thi, Công an địa phương đã bàn giao thi thể của nạn nhân cho người nhà tổ chức mai táng.

TIN MỚI NHẤT