Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ tài xế xe ben và tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Lan Chi 13:42 02/10/2024

Theo Free Press Journal, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên đường Film City ở Goregaon, Mumbai vào sáng ngày 1/10, cướp đi sinh mạng của một nữ sinh. Vụ việc xảy ra gần Trung tâm thương mại Oberoi, nơi nữ sinh đang trên đường đến trường cùng cha. Nữ sinh bị một chiếc xe ben tông trúng và tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ tài xế xe ben và tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Free Press Journal

Trong một vụ tai nạn thương tâm khác, một thợ sửa ống nước 39 tuổi, Sunil Khandu Palke, đã tử nạn một cách thương tâm vào sáng ngày 29/9 sau khi bị một chiếc xe không rõ danh tính đâm phải gần Sindhi Colony ở Chembur. Cảnh sát Chunabhatti đang xem lại đoạn phim CCTV từ các khu vực xung quanh để xác định chiếc xe và tài xế liên quan đến vụ việc.

Palke, một cư dân của Hiệp hội Hợp tác xã SRA ở Lal Dongar, Chembur, được cho là sống với vợ là Deepali, con trai và mẹ anh. Theo cảnh sát, Palke đã nói chuyện với vợ vào khoảng 1h30 sáng ngày 29/9, cho biết rằng đang trên đường về nhà.

Tuy nhiên, sau cuộc gọi đó, Palke đã ngừng trả lời điện thoại. Đến 6h30 sáng, khi Palke vẫn chưa trở về, con trai ông đã thử gọi lại cho ông. Lần này, một cảnh sát đã trả lời và thông báo rằng Palke đã gặp tai nạn và đã được đưa đến Bệnh viện Sion.