Cảnh sát cho biết nạn nhân được nhìn thấy lần cuối trên camera giám sát vào khoảng 14h30 chiều ngày 23/9 khi đang trên đường đến nhà nghi phạm để giao điện thoại.

Lan Chi 13:08 02/10/2024

Theo tờ India Today, ngày 30/9, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một nhân viên giao hàng 30 tuổi đã bị sát hại khi đi giao Lucknow. Sau khi giết người giao hàng, nghi phạm đã cố gắng nhận giao hàng thành công đơn hàng của mình để tránh bị nghi ngờ.

Nghi phạm đã cho thi thể nạn nhân vào một bao tải, bỏ vào một chiếc xe màu trắng và vứt ở kênh đào Indira. Ảnh: India Today

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 23/9, Bharat Prajapati đã đi giao điện thoại Google Pixel và Vivo theo đơn đặt hàng của nghi phạm Himanshu Kanaujia, hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

Trước khi đến nơi, Prajapati đã gọi cho Kanaujia. Kanaujia và bạn Gajanan, yêu cầu Prajapati giao điện thoại đến nhà Kanaujia ở khu vực Chinhat.

Prajapati được nhìn thấy lần cuối trên camera giám sát vào khoảng 14h30 chiều ngày 23/9 khi đang trên đường đến nhà Kanaujia.

Tại nhà Kanaujia, Gajanan và một nghi phạm khác, Akash, đã siết cổ Prajapati. Khi Prajapati tử vong, họ cho thi thể Prajapati vào một bao tải, bỏ vào một chiếc xe màu trắng và vứt ở kênh đào Indira.     

Cảnh sát cho biết những người đàn ông bị cáo buộc cũng đã cố gắng giao những món đồ còn lại trong túi của Prajapati đến khách hàng để tránh bị nghi ngờ. 

Gia đình Prajapati đã báo cáo Prajapati mất tích vào ngày 25/9 khi Prajapati không trở về nhà. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và lần ra số điện thoại của Gajanan thông qua hồ sơ cuộc gọi của Prajapati.

Hiện Kanaujia và Akash đã bị bắt, Gajanan vẫn đang bỏ trốn. Trong quá trình thẩm vấn, Akash đã thú nhận tội ác, tiết lộ rằng anh và Gajanan đã lên kế hoạch cướp những chiếc điện thoại thông minh có giá trị khi Prajapati giao hàng.  

Đáng chú ý, Gajanan đã làm việc với Prajapati trong một công ty trong hai tháng. Theo anh trai của Prajapati là Prem Kumar, họ không phải là bạn bè và không có bất kỳ mâu thuẫn nào.