Nhiều người không khỏi phẫn nộ trước vụ việc bé gái lớp 5 bị bắt cóc và cưỡng hiếp trên đường đi học về.

Minh Thư 12:43 18/09/2024

 

Theo thông tin từ ABP News, một học sinh lớp 5 đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang đi học về ở quận Nam Tripura. Sau khi thấy con gái không về nhà đúng giờ, người thân lo sợ cháu bé có thể đã bị bắt cóc. Do đó, họ đã tìm kiếm cô thông qua hỏi thăm bạn bè và thầy cô giáo ở trường học.

Sau khi không có tung tích của con gái, cha của cháu bé đã viết đơn báo mất tích cho phía cảnh sát. Ngay sau đó, cháu bé được tìm thấy gần nhà vào tối ngày 14/9.

“Ngay khi nhận được tin báo, chúng tôi đã tiến hành điều tra và phát hiện một người đàn ông đã bỏ rơi cháu bé gần nhà. Anh ta được xác định là một người đàn ông 22 tuổi, sống ở cùng khu vực với nạn nhân. Chúng tôi đã lập báo cáo thông tin đầu tiên và bắt đầu điều tra”, một viên cảnh sát cho biết.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi bị bắt, nghi phạm đã thừa nhận mọi hành vi tội ác của mình. Cụ thể, vào ngày 12/9, nghi phạm đã bắt cóc nạn nhân khi nạn nhân đến một cửa hàng để mua đồ uống. Sau đó, nghi phạm đã khống chế, bắt cóc rồi đưa nạn ngân vào khu rừng gần đó và cưỡng hiếp. Sau đó, nghi phạm đã bỏ mặc cháu bé trên một con đường.

Người dân địa phương đã đưa cô đến bệnh viện gần đó nhưng cô không thể tỉnh lại nên được chuyển đến Bệnh viện quận Bắc Tripura để điều trị thêm. Nạn nhân cũng tố cáo rằng nghi phạm đã cố gắng bóp cổ cháu bé đến chết.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe