Nữ sinh 14 tuổi bị 2 anh em ruột cưỡng hiếp: Các nghi phạm bị bắt quả tang trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại

Thế giới 03/09/2024 16:39

Hai anh em bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi khiến nhiều người không khỏi hoang mang và phẫn nộ.

Theo thông tin từ trang Punch, cảnh sát quận Egi ở Obite cho biết, hai anh em ruột đã bắt cóc và cưỡng hiếp một bé gái 14 tuổi ở cộng đồng Erima thuộc Khu vực chính quyền địa phương Ogba/Egnema của Rivers State.

Cụ thể, vào ngày 31/8, bé gái 14 tuổi đi đến nhà chú của mình thì nghi phạm được xác định là Honest và Okwukwe đã lao vào khống chế cháu bé.

Sau vào giờ, mẹ của nạn nhân thắc mắc tại sao con gái mình vẫn chưa trở về nhà nên đã đến nhà anh trai và phát hiện ra rằng con gái mình đã không còn ở đó. Lo lắng vì con gái đột ngột mấ tích, người mẹ vừa khóc lóc vừa chạy đi thông báo cảnh sát tìm kiếm con gái. Sau vào giờ khi tìm kiếm, cơ quan chức năng đã bắt giữ một trong những nghi phạm liên quan đến vụ án.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, phía cảnh sát quận Egi đã bắt đầu tìm kiếm cháu bé thì phát hiện hai anh em Honest và Okwukwe thay phiên nhau cưỡng hiếp nạn nhân trong bụi rậm sau khi bắt cóc thành công nạn nhân”, một đại diện cảnh sát quận Egi cho biết thêm.

Nữ sinh 14 tuổi bị 2 anh em ruột cưỡng hiếp: Các nghi phạm bị bắt quả tang trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Một nhân chứng đã nhìn thấy bé gái đi ngang qua khu vực Ogba/Egnema của Rivers Stat. Cảnh sát cho biết: “Tôi hỏi một nhân chứng thì cô ấy cho chúng tôi biết nạn nhân đã từng đi qua khu vực Ogba/Egnema của Rivers Stat trước đó. Sau khi lần theo các manh mối, chúng tôi bắt đầu điều tra, chúng tôi đã tìm ra cô gái ở đâu. Khi chúng tôi đến nơi, chúng tôi nhìn thấy hai anh em đang cưỡng hiếp bé gái trong một khu nhà biệt lập gần một bụi rậm.”

Tiếp tục, viên cảnh sát cho biết: “Trong quá trình truy bắt, các nghi phạm tỏ ra ngoan cố và cố gắng chống cự chúng tôi. Do đó, hiện một nghi phạm đã trốn thoát".

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và truy bắt nghi phạm còn lại.

Người phụ nữ U40 bị cưỡng hiếp rồi sát hại: Nạn nhân bị nghi phạm đập đá vào đầu liên tiếp tử vong

Một người đàn ông 26 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại người phụ nữ 30 tuổi tại khu vực hoang vắng.

TIN MỚI NHẤT