3 con giáp này đây sắp tới ngồi không tiền bạc cũng tự chạy đến nhà, tiền bạc tiêu mãi không hết, mọi sự hanh thông, tình duyên may mắn, lứa đôi sớm về chung một nhà

Anh Thư (t/h) 11:21 16/08/2022

Tuổi Dậu

Tử vi 17/8 cho thấy con giáp tuổi Dậu nhận được nhiều dấu hiệu tích cực trong các mối quan hệ xã hội. Vậy nên, trong thời gian này, bạn hãy cởi mở hơn với những người mà bạn mới gặp gỡ. Chính Tài xuất hiện cho thấy tài lộc của con giáp tuổi Dậu lúc này được đảm bảo.

Thổ - Kim tương sinh cho thấy thái độ của bạn tốt nên được nhiều người tin tưởng. Tuy chưa thể giàu sang, sung túc nhưng cuộc sống của bạn đã khá hơn so với rất nhiều người, bạn cũng rất vui vẻ trong việc hỗ trợ ai đó về tiền hoặc công sức của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vận trình tình cảm trắc trở bất an. Người mong cầu tình yêu thì chẳng tìm lấy nổi cho mình người bạn tri kỷ. Những người đang có hạnh phúc bên mình thì lại không biết trân trọng.

Công việc của tuổi Dần trong ngày 17/8 diễn ra tốt đẹp. Quý nhân trợ mệnh giúp mọi việc suôn sẻ hơn, kế hoạch gì cũng được tiến hành đúng như ý muốn. Tuy nhiên, con giáp này đang làm việc mà thiếu đi mục tiêu rõ ràng, vì thế mà chưa đạt được thành tựu vang dội.

Vận trình tài lộc vững vàng. Nhờ có sự thận trọng và cân đong đo đếm kỹ lưỡng mà con giáp này tiết kiệm được cho mình một khoản đáng kể.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, gia đình. Con giáp này tốt bụng với người khác nhưng chưa chắc họ đã đối tốt lại. Bản mệnh cần học cách chấp nhận những điều có thể xảy ra trong cuộc sống, chứ đừng lúc nào cũng nghĩ rằng mọi thứ xung quanh đẹp đẽ. 

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi con tuổi Ngọ không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Do đó, con giáp này nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác nhé. 

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

 

Anh Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe