4 tháng còn lại của năm 2022 (9 - 12/2022), 3 con giáp này được Thần Tài chiếu mạng học hành đỗ đạt, làm quan vinh hiển, có căn phú quý đầu tư một sinh lời mười, cuối năm gia môn có hỉ sự, đường tình duyên đỏ rực như mùa xuân chín

Tâm linh - Tử vi 15/08/2022 17:25

4 tháng cuối năm nay, 3 con giáp này cầu gì được nấy, cầu được ước thấy, đường tiền tài lẫn tình duyên đều khởi sắc ngập tràn

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cực kì thông minh. Những con giáp may mắn này khéo ăn khéo nói, có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Từ đó cũng dễ dàng được nhiều người giúp đỡ.

Tử vi 4 tháng cuối năm 2022 cho biết, người tuổi này gặp thiên thời, địa lợi. Cuộc sống của con giáp may mắn này ngày càng suôn sẻ. Tuất có cơ may đổi đời, làm gì cũng giàu nhờ có quý nhân nâng đỡ.

Vận trình của Tuất rất tốt, tháng này người tuổi Tuất nhờ vào sự che chở của các sao tốt lành mà năng lực không ngừng thăng tiến. Không những sức khỏe không gặp tai họa, mà tài lộc còn tăng gấp đôi so với ban đầu, là điềm lành vô cùng. 

4 tháng còn lại của năm 2022 (9 - 12/2022), 3 con giáp này được Thần Tài chiếu mạng học hành đỗ đạt, làm quan vinh hiển, có căn phú quý đầu tư một sinh lời mười, cuối năm gia môn có hỉ sự, đường tình duyên đỏ rực như mùa xuân chín - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 
Tuổi Thân

Tử vi trong 4 tháng cuối năm 2022 này, vận số người tuổi Thân như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc.

Đặc biệt,  càng thời gian giáp tết Quý Mão thì tuổi Thân sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Tuổi Thân vốn là những người không quá tham vọng, nhưng cuối năm nay họ sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc.

Người tuổi Thân không chỉ may mắn trong công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng hết sức viên mãn. Nếu như còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm được một nửa của mình.

4 tháng còn lại của năm 2022 (9 - 12/2022), 3 con giáp này được Thần Tài chiếu mạng học hành đỗ đạt, làm quan vinh hiển, có căn phú quý đầu tư một sinh lời mười, cuối năm gia môn có hỉ sự, đường tình duyên đỏ rực như mùa xuân chín - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

4 tháng cuối năm 2022 cuộc sống của tuổi Dậu này sẽ được nâng lên tầm cao mới. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có bước chuyển biến tích cực.

Trong thời gian tới, tuổi Dậu không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ nồng hậu, đi đến đâu may mắn theo đến đó, đặc biệt là làm việc gì cũng thành công, thuận lợi, cơ hội làm giàu trong tầm tay.

Đây cũng là khoảng thời gian tuổi Dậu sẽ được mọi người trả nợ, vì thế mà số dư tài khoản chỉ có tăng không có giảm. Đặc biệt, khi bước sang năm 2023 người tuổi Dậu càng thăng hoa việc mua nhà, sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

4 tháng còn lại của năm 2022 (9 - 12/2022), 3 con giáp này được Thần Tài chiếu mạng học hành đỗ đạt, làm quan vinh hiển, có căn phú quý đầu tư một sinh lời mười, cuối năm gia môn có hỉ sự, đường tình duyên đỏ rực như mùa xuân chín - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 * Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Dự đoán tử vi 3 ngày đầu tuần (15/8 - 17/8), Thần Tài 'nổ hũ', 3 con giáp này trúng số độc đắc 'ăn quả đậm', tiền của dư dôi, giàu sang phú quý

Theo tử vi 3 ngày đầu tuần (15/8 - 17/8), nhờ lộc lá mà Thần Tài ban cho lộc lá, 3 con giáp này có sự nghiệp thành toại, tiền của dư dôi, vận trình hanh thông, trúng số độc đắc.

TIN MỚI NHẤT