Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang gấp bội, sống trong nhung lụa.

Chiêu Anh 23:41 20/10/2024

Tuổi Ngọ 

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn và đạt được thành công nhất định. Bạn đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình, tận dụng thế mạnh để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên, niềm vui với tuổi Ngọ sẽ không được trọn vẹn vì đường tình duyên lại không thuận lợi. Bạn gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Dù đã cố gắng rất nhiều, nhưng duyên phận không phải lúc nào cũng theo ý muốn. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa sẽ gặp nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12> con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho >sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong số 12 con giáp, những người tuổi Dần chính là con giáp có ý chí hơn người. Họ cũng là con giáp có tài, có năng lực lại có sự quyết tâm cao. Tử vi cho biết trong thời gian tới, người tuổi Dần nếu đã đặt ra mục tiêu gì họ sẽ làm cho tới cùng thì thôi. Nhờ sự thông minh tài giỏi của mình, tuổi Dần đã luôn là con giáp dẫn đầu trong mọi việc. Từ tháng 11 Dương trở đi, những người tuổi Dần sẽ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Trong khoảng thời gian tới, vận tài lộc của người tuổi Dần sẽ phất lên như diều gặp gió. Nếu bạn đang ấp ủ những dự định, mục tiêu cá nhân thì đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào biến ước mơ thành hiện thực. Tuổi Dần sẽ nhận thấy rõ ràng cơ hội đến với mình ngày càng nhiều, hãy cố gắng tận dụng tối đa thời cơ này để làm giàu cho bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe