Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau thu tiền mỏi tay, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10.

Hồng Giang 06:19 15/10/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, ngày này mang lại cho tuổi Mùi lợi thế vượt trội. Thế nhưng, thái độ khiêm tốn và sẵn sàng giúp đỡ người khác mới là phù hợp nhất lúc này, bản mệnh đừng tỏ ra rằng mình giỏi giang rồi xem thường người khác.

Dự báo những cuộc chạm trán, những trao đổi gần đây giữa con giáp này và một người nào đó đã đem đến những thông điệp để bản mệnh tự nghiền ngẫm và đánh giá. Vậy nên, tuổi Mùi cần chú ý đến những điều đó bởi chúng có thể mang cho bản mệnh nhiều điều thú vị.

Tuổi Mùi có được hạnh phúc như mong đợi cũng chỉ vì biết nhún nhường, lắng nghe và chia sẻ. Một số những cặp đôi mới tìm hiểu cũng đã tìm được tiếng nói chung trong lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Dậu thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng cất nhắc lên vị trí mới, tăng lương tăng thưởng.

Tuy vậy, tính cách của con giáp này khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong thời gian tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người tuổi Dậu nếu như làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Người tuổi Dậu làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân bày tỏ quan điểm rõ ràng, hoàn thành chỉ tiêu công việc chu đáo.

Ngày này tuổi Thân công sức bạn làm ra, bạn đã biết trân quý, gìn giữ cẩn thận.

Công việc: Người tuổi Thân nhận được nhiều lời tán dương từ cấp trên.  

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cả hai còn mập mờ, chưa rõ về nhau muốn điều gì. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn có kế hoạch chi tiêu và cách làm rõ ràng, không làm cho tài chính ảnh hưởng quá lớn.   

Sức khoẻ: Cần thời gian để cơ thể được chữa lành, thích nghi tốt. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe