Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp trong ô tô với nhiều hành vi thô bạo, nghi phạm lại là người quen trong nhà

Thế giới 15/10/2024 10:29

Người đàn ông này đã thực hiện hành vi vô đạo đức với bé gái trong ô tô, điều đáng nói trước đó ông cũng từng có tiền án.

Theo Sinchew: Một ông nội dượng 51 tuổi bị tình nghi tấn công tình dục cháu gái riêng 14 tuổi của mình. Ông ta đã thực hiện hành vi tàn bạo trong một chiếc ô tô trước một nhà hàng thức ăn nhanh!

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp trong ô tô với nhiều hành vi thô bạo, nghi phạm lại là người quen trong nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz cho biết trong cuộc họp báo hôm nay rằng Trụ sở Cảnh sát quận Ipoh đã nhận được trình báo từ người thân là nữ 18 tuổi của nạn nhân vào lúc 7h56 tối hôm qua, cho biết nạn nhân bị nghi bị sát hại vào ngày 25/5 này. Cùng ngày hôm đó, cô bị ông nội dượng tấn công tình dục trong một chiếc ô tô phía trước một nhà hàng thức ăn nhanh ở Ipoh.

Ông cho biết Đội điều tra hình sự quận Cảnh sát Ipoh đã ngay lập tức bắt giữ một người đàn ông địa phương 51 tuổi, chủ một nhà hàng. Sau khi kiểm tra, người ta phát hiện ông này có tiền án và liên quan đến một vụ trộm cắp vào năm 2004.

Ông cho biết, nghi phạm đã bị giam giữ trong bảy ngày từ 14/10 đến 20/10.

Người đàn ông bị ‘thiêu rụi 90%’ trong nhà vì điện thoại đang sạc bất ngờ phát nổ lúc ông ngủ

Chiếc điện thoại đang sạc bất ngờ phát nổ lúc ông ngủ, khiến lửa lan nhanh, thi thể của nạn nhân gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

TIN MỚI NHẤT