Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc hanh thông, vận trình lên hương thấy rõ.

Lan Chi (t/h) 17:05 11/10/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy, tuổi Thân có nghề tay trái hoặc đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác, có lộc làm ăn lớn. Bản mệnh đi làm ở đâu cũng trọng tình cảm và thẳng thắn nên ai cũng muốn làm ăn chung với bản mệnh về lâu về dài.

Tiếc là tình cảm không may mắn. Trong chuyện yêu đương, hôn nhân, tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ. Nếu có thể, con giáp này nên dứt khoát với những mối quan hệ không tốt, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi có thể gặp nhiều may mắn trong giai đoạn tới. Bản mệnh giải quyết hết các vấn đề rắc rối trong công việc, thuận lợi tiến hành các kế hoạch mới. Không những thế, tuổi này còn có thể xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp.

Tài lộc của người tuổi Mùi cũng có sự thay đổi tích cực. Bản mệnh có cơ hội ký kết các hợp đồng mới, gặp nhiều đối tác tiềm năng. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này có thể tìm được hướng đi phù hợp, nhận được những lời khuyên thích đáng trong tình huống bế tắc. Tiền của rủng rỉnh giúp bản mệnh có cuộc sống thoải mái, không cần phải lo lắng nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu đang miệt mài làm việc chăm chỉ. Thời gian này tuổi Dậu chăm chỉ hoàn thành công việc trong khả năng cho phép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu không quá lo lắng cho công việc, chủ động hoàn thành.  

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu chờ đợi một người bạn đồng hành, nhưng lại không gặp nhiều may mắn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hiểu rõ công việc, biết cách kiếm thêm thu nhập. 

Sức khoẻ: Yêu đời, luôn tích cực trong cuộc sống. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe