Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc cực vượng, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng.

Hạ Lam (t/h) 13:57 10/04/2024

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên> con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân. Dù sao bên cạnh tuổi Mùi vẫn còn những người rất đáng tin cậy để có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Tinh thần của con giáp này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho >sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi cho biết những người tuổi Dần chính là con giáp may mắn cuộc sống thành công từ ngàu mai trở đi. Đặc biệt. Trong cuộc hành trình vạn dặm của số phận, có những dấu chân lẽ ra rất nhẹ nhàng nhưng lại mang trong mình sức mạnh phi thường, và sắp tới đây, tuổi Dần bước qua những mảnh đất màu mỡ của vận may. Những bước chân trước, với sự phù hộ của thần linh, sẽ cứu họ khỏi những vùng đất khô cằn của cảnh nghèo khổ, và những bước chân sau, như phép màu, sẽ đưa họ đến với những nơi chứa chan tài lộc.

Trong 4 ngày liên tiếp (11, 12, 13 và 14/4), 3 con giáp này Nhưng cuộc sống không phải chỉ có màu hồng. Ngay cả khi may mắn đã mỉm cười, những người tuổi Dần cũng cần phải nỗ lực hết mình trong cuộc sống thì mới mong có được thành công như mong đời.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe