Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống đủ đầy, giàu càng thêm giàu.

Lan Chi (t/h) 14:29 04/10/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công.

Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến. Còn nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì tuổi Sửu cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Bản mệnh nên quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó phân công nhiệm vụ hợp lý với từng người.

Trong hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Bản mệnh biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Con giáp tuổi Ngọ trời sinh có bản lĩnh kiên cường, luôn làm việc không mệt mỏi nổi bật trong mọi thử thách với sức chịu đựng phi thường của mình. Con đường tài vận của những người tuổi Ngọ được dự đoán sẽ ngày càng phát triển, của cải thu về chính là bước đệm vững chắc cho một tương lai hạnh phúc và thịnh vượng.

Tháng 10 Dương trở đi, những người tuổi Ngọ sẽ liên tục gặp may. Với ánh sáng của trí tuệ và tinh thần nhạy bén sẽ soi đường dẫn lối, giúp họ vượt qua mọi thách thức, từ đó xây dựng nên sự giàu có và một cuộc sống đầy đủ hơn cho bản thân và gia đình thân yêu

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của các quý nhân nên người tuổi Ngọ nếu có theo đuổi con đường kinh doanh, đầu tư sẽ thấy tiền vào như nước, cuộc sống trở nên sung túc hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần  muốn gia đình lo lắng cho bạn quá nhiều. Thời gian này tuổi Dần có tiêu chí rõ ràng khi hoàn thành công việc trong khả năng cho phép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dần ghét những lời đồn đại không tích cực.  

Tình cảm: Luôn thông cảm cho người bạn đã kề cạnh bạn suốt ngày làm việc mệt mỏi.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy làm quen với cách tiết kiệm mới, tránh chi tiêu quá kế hoạch. 

Sức khoẻ: Áp lực vào công việc, làm cho tinh thần công việc không còn như trước.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe