Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý đủ đường, vận trình phất nhanh như gió.

Hồng Giang 15:00 21/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp dự báo, tuổi Dần làm công việc tự do, buôn bán sẽ gặp may mắn. Người làm công chức thì giải quyết công việc nhanh hơn mọi ngày nhờ sự nhanh nhẹn và tập trung.

Con giáp này cũng giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình nên tài lộc tăng tiến, tiền bạc dư dôi. Bản mệnh nên học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên tốt.

Vận trình tình cảm nảy nở. Người độc thân được người khác giới theo đuổi khá nhiều nhưng có vẻ nhưng bản mệnh không có hứng yêu đương. Người có gia đình quan tâm cha mẹ nhiều hơn, luôn đặt chữ hiếu lên đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trung thực, cần cù chịu khó, có sức chịu đựng cao nên những thử thách khó khăn cũng không phải vấn đề với họ. Đặc biệt người tuổi Sửu vô cùng điềm tĩnh, biết nhìn xa trông rộng và rất quyết đoán.

Người tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều sự chú ý trong tuần mới, sự tiến bộ đều đặn, ổn định trong công việc cũng khiến họ hài lòng và có được sự ghi nhận từ cấp trên. Tuổi Sửu cần thể hiện được kỹ năng và phẩm chất lãnh đạo của bản thân một cách rõ ràng hơn nhưng vẫn giữ sự khiêm tốn. Ngoài ra họ cũng tránh được xung đột nhờ việc giao tiếp cẩn trọng, khéo léo, tạo thiện cảm cho người khác.

Dù tài vận khởi sắc nhưng các quyết định liên quan đến tài chính cần được cẩn trọng hơn, đặc biệt là việc cho vay khoản tiền quá lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão tạo được ấn tượng với mọi người khi làm việc. Thời gian này tuổi Mão biết khó mà không chùn bước, tiếp tục cố gắng vì mục tiêu lâu dài trong công việc của bạn.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão dù có khó khăn bạn vẫn cố gắng vượt qua, tự tin vào chính mình.

Tình cảm: Hiểu lầm của bản thân được gỡ bỏ, không có quá nhiều mâu thuẫn như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách phối hợp tạo ra tài chính trong tương lai.

Sức khoẻ: Bồi bổ cơ thể khi bản thân quá mệt mỏi, làm việc chịu nhiều áp lực vô hình.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe