Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán bất ngờ giàu có rực rỡ, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Lan Chi (t/h) 18:19 02/10/2024

Tuổi Tý 

Tuổi Tý cần thận trọng trong từng lời nói hành động của mình. Nguyên nhân là do kẻ tiểu nhân ẩn hiện xung quanh> con giáp này liên tục buông lời dèm pha khiến danh dự, uy tín của bạn có thể bị tổn thất.

Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bạn không có gì đặc sắc trong ngày mới này. Người độc thân vẫn loay hoay để tìm cách bước ra khỏi vòng tròn giới hạn của chính mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về >sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo> >tử vi, tuổi Tuất là một trong những con giáp may mắn tiền tài hội tụ. Những người tuổi Tuất đang được Cát Khí bao quanh nên mở ra nhiều cơ hội thuận lợi, mọi dự định đều có thể trở thành hiện thực. Thời điểm này, nhiều việc diễn ra đúng như kế hoạch, đường tài lộc của họ cũng khá hanh thông.

Với những người tuổi Tuất nếu đang làm kinh doanh càng thêm vượng tài vượng lộc, việc buôn bán hanh thông tiền vào như nước. Nhìn chung bản mệnh không phải lo nhiều về tiền bạc quá nhiều trong thời gian này tuổi Tuất làm gì cũng được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên rất thuận lợi. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe