Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp đứng trên núi vàng, giàu có vững bền, làm ăn thuận lợi, thành công trải thảm hồng từ ngày 1-5/10 âm lịch này nhé!

Thiên Ân 15:00 26/10/2024

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ ngày 1-5/10 âm lịch, Chính Quan hỗ trợ đường công việc của Tỵ nên> con giáp này làm cũng thuận lợi. Sẽ có người nói ra nói vào về kế hoạch của bạn nhưng cuối cùng thì bạn vẫn thành công. Bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Chuyện làm ăn thuận lợi nên Tỵ không thấy tiếc những khoản tiền mình đã bỏ ra cho việc ngoại giao làm ăn, bởi bạn thấy số tiền đó hoàn toàn xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên bình ổn nhờ hai hành Hỏa tương hòa. Quan hệ giữa người với người là quan hệ bình đẳng, đừng nghĩ đến chuyện dựa dẫm hay lợi dụng ai. Nếu như bạn có xung đột với nửa kia, hãy xin lời khuyên từ người thân, họ sẽ dẫn bạn đi đúng đường.

Con giáp tuổi Dậu 

Từ ngày 1-5/10 âm lịch, sự nghiệp của tuổi Dậu bấp bênh. Bản tính hiếu thắng trỗi dậy khiến con giáp này làm việc hừng hực như lửa, xong điều đó lại vô tình khiến bản mệnh đắc tội với người xung quanh. Dễ có lời qua tiếng lại với cấp dưới, bạn làm ăn hoặc đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn là vận tài lộc thuận lợi. Con giáp này không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên lúc nào cũng lao đầu kiếm tiền, được trời thương nên cũng có đồng ra đồng vào. Nay có họa mất tiền nhưng lại may mắn tránh được.

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 1-5/10 âm lịch, đường tài lộc được vớt vát lại nhờ Chính Tài độ mệnh. Tiền lương của bạn trong thời gian tới có dấu hiệu tăng lên nhưng trách nhiệm trong công việc cũng nặng nề hơn. Người nào đang xin việc thì sẽ kiếm được việc, nhanh chóng có đồng ra đồng vào chi tiêu hàng ngày. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần có vận trình tình duyên suôn sẻ trong ngày mới nhờ Mộc sinh Hỏa. Trong thời gian này bạn có cuộc hẹn vô cùng quan trọng, liên quan tới chuyện tình cảm tương lai của bạn. Bạn biết điều, nhân hậu hay có tính thương người, đi đường gặp người khó khăn hay ủng hộ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên Ân | Theo Phụ nữ sức khỏe