Bóp còi xin đường ở TP.HCM, nữ tài xế bị người đàn ông tát vào mặt, chỉ tay thách thức

Xã hội 26/10/2024 19:11

Nữ tài xế ô tô cho biết bị người đàn ông chạy ô tô công nghệ tát mạnh vào mặt khi đang bóp còi, xin đường để vượt lên.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 26/10, mạng xã hội lan truyền thông tin và clip ghi lại cảnh một tài xế taxi công nghệ rời ô tô, đánh nữ tài xế lái xe hơi gây xôn xao.

Chị P.S.T. (35 tuổi, ngụ quận 7) cho biết, chị là nạn nhân trong vụ việc. Chị T. kể, khoảng 17h30 ngày 25/10, chị lái ô tô trên đường số 40, Khu định cư Tân Quy Đông (quận 7) với tốc độ 20km/h. Khi đến trước cửa hàng tiện lợi, chị phát hiện một taxi công nghệ đang chạy, bất ngờ dừng lại và bật đèn ưu tiên.

Khi chị bật đèn xi nhan trái xin vượt, tài xế phía trước cũng đánh lái qua trái, không nhường đường. Chị T. bóp còi 3 lần, liền bị nam tài xế taxi công nghệ rời xe tiến đến tát mạnh vào mặt.

"Người này đến đập cửa hỏi tôi "bóp còi cái gì". Tôi nói xin đường, liền bị ông ta dùng tay tát vào mặt. Vụ hành hung diễn ra khoảng 5 giây", chị T. kể.

Bóp còi xin đường ở TP.HCM, nữ tài xế bị người đàn ông tát vào mặt, chỉ tay thách thức - Ảnh 1
Sau khi tát vào mặt nữ tài xế, người đàn ông chỉ mặt thách thức - Ảnh: Dân Trí

Dẫn tin từ báo Tuổi Trẻ, sau khi bị đánh, chị T. xuống xe nói chuyện với người đàn ông và nhờ người dân gọi công an nhưng không ai giúp đỡ.

"Do lúc tôi bị đánh quá nhanh nên người dân xung quanh không nhìn thấy, lúc tôi xuống nhờ báo công an thì mọi người nghĩ là chuyện nhỏ, chưa xảy ra va chạm nên khuyên tôi 'thôi bỏ đi'. Người đàn ông còn nói tôi mới biết chạy xe hả, mới lấy bằng lái hả. Trong khi đó tôi lấy bằng từ năm 2017 rồi", chị T. chia sẻ.

Sau đó, người đàn ông lên xe rời đi, chị T. về nhà cảm thấy ấm ức nên đăng tải đoạn clip lên mạng. Nhiều người vào bình luận lên án hành động của người đàn ông, clip có hơn 80.000 lượt xem.

Cũng theo chị T., thời điểm xảy ra vụ việc cả hai hướng đều có ô tô đang dừng, đậu song song khiến tuyến đường bị thu hẹp, nhiều xe di chuyển qua khúc này khó khăn.

Cơ quan chức năng quận 7 (TP.HCM) đã nắm được vụ việc và đang xác minh, làm rõ.

Ô tô rơi xuống vực sâu hàng chục mét ở đèo Bảo Lộc, tài xế tử vong, người đi cùng bị thương

Ô tô con đang lưu thông trên đèo Bảo Lộc thì gặp nạn, lao xuống vực sâu hàng chục mét. Vụ tai nạn khiến nam tài xế tử vong, người đi cùng bị thương.

TIN MỚI NHẤT