Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào mở cửa đón Thần Tài, chính thức hết khổ, tiền về chật túi, giàu có vang danh từ ngày 1/10 âm lịch trở đi nhé!

Hương Quỳnh 10:00 27/10/2024

Con giáp tuổi Thân 

Từ ngày 1/10 âm lịch trở đi, trên phương diện sự nghiệp có Chính Ấn tương trợ, bạn có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Những kiến thức phong phú có thể giúp bạn tìm ra nhiều cách giải quyết khác nhau cho một vấn đề, khiến đồng nghiệp và cấp trên ấn tượng. 

Ảnh minh họa: Internet

Bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong thời gian này. Đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý mà tốt nhất là bạn nên nắm bắt ngay. Bạn có những ưu điểm riêng và nay là lúc thích hợp để phát huy đấy.

Con giáp tuổi Hợi 

Từ ngày 1/10 âm lịch trở đi, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi khá hài hòa, tiến triển tốt đẹp mang tới may mắn trong phương diện danh sự nghiệp. Bản mệnh nên ra cởi mở, kết nối với mọi người xung quanh nhiều hơn, nghiên cứu, học hỏi và định hướng công việc cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của bản mệnh tiến triển theo chiều hướng phức tạp, mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng đó cũng không phải là việc quá tốt. Con giáp này cảm thấy bối rối khi rơi vào tình huống khó xử, nhưng nếu biết giữ thái độ chừng mực thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 1/10 âm lịch trở đi, Tam Hợp nâng đỡ cho vận trình ngày thứ 5 này của người tuổi Dần được suôn sẻ mọi bề, đường tình duyên được khởi sắc, bạn và đối phương dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua.  

Ảnh minh họa: Internet
 
Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, từ đó có thể mở rộng mối quan hệ và tìm thấy người sẽ cùng mình chung hưởng hạnh phúc sau này. Vốn dĩ việc tìm một nửa yêu thương phù hợp không phải là chuyện quá khó, chỉ có điều bạn có chịu mở lòng hay không thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hương Quỳnh | Theo Phụ nữ sức khỏe