Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang khỏi bàn, tậu được xe mua được nhà.

Lan Chi (t/h) 16:06 03/10/2024

Tuổi Sửu 

Tam Hội giúp sức, tuổi Sửu có cơ hội gặt hái thành công trong công việc vào ngày này. Bạn giữ được đầu óc thông minh, sáng suốt nên đưa ra được những quyết định chính xác, tìm ra hướng phát triển phù hợp.

Với người làm kinh tế, đây là thời điểm thích hợp để bạn hiện thực hóa các kế hoạch mình ấp ủ bấy lâu. Hãy mạnh dạn làm việc, bạn sẽ sớm thấy kết quả, còn nếu cứ chần chừ, do dự thì sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tháng 10 mở ra nhiều cơ hội mới cho người tuổi Thân, khi họ chuẩn bị đón nhận một tháng đầy hứa hẹn và thăng tiến. Với bản lĩnh thông minh, sự nhạy bén và nét hóm hỉnh đặc trưng, họ sẽ đắm chìm trong biển cơ hội mà tháng này mang lại. Sự sáng tạo và óc tư duy đổi mới sẽ là chìa khóa mở ra vô vàn lựa chọn nghề nghiệp và dự án hấp dẫn.

Dù có xu hướng "cả thèm chóng chán", nhưng tình yêu với sự mới mẻ sẽ thúc đẩy nguồn sáng tạo không ngừng của họ. Tháng 10 sẽ là thời điểm mà họ cảm nhận sức mạnh nội lực, giúp việc nảy sinh ý tưởng trở nên dễ dàng hơn. Chuyển hóa ý tưởng thành dự án thực tế sẽ mang lại thành công lớn trong công việc.

Ngoài việc khám phá những lĩnh vực mới, tuổi Thân cũng có cơ hội đảm nhận những vị trí quan trọng, gây ấn tượng mạnh với đồng nghiệp và cấp trên. Tháng này cũng là thời gian tuyệt vời để mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội và nghề nghiệp, kết nối với những người trong ngành qua các sự kiện và hoạt động giao lưu. Điều này sẽ mở ra cánh cửa mới cho hợp tác và đầu tư có ý nghĩa.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe