Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán bứt phá đổi vận, may mắn phú quý ngất trời.

Lan Chi (t/h) 20:34 22/09/2024

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, công việc của tuổi Mão gặp không ít trục trặc. Những rắc rối từ đâu ập đến khiến con giáp này không kịp trở tay. Tuy nhiên, điều này cũng có thể là do bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc nên lơ là với trách nhiệm của mình.

Hiệu suất công việc giảm sút đang ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến của con giáp này trong tương lai. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân trước khi bản mệnh có thể bị khiển trách vì thái độ làm việc chểnh mảng của bản thân.

Trong ngày hôm nay, quan hệ giữa tuổi Mão và đối phương không được suôn sẻ. Công việc ngập tràn rắc rối gần như đã chiếm hết quỹ thời gian nên bản mệnh chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm đến đối phương. Đừng bỏ quên người bên cạnh mình như vậy, con giáp này có thể chia sẻ để đối phương hiểu và thông cảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Sẽ không quá lời nếu nói những ngày cuối tháng 9 Dương lịch là lúc bánh xe của vận may sẽ quay nhanh hơn và mang đến cho người tuổi Tuất nhiều cơ hội mới. Trong công việc, những nỗ lực không biết mệt mỏi của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng bằng vô số cơ hội thăng tiến, thăng chức, tăng lương. 

Là người kiên trì, nhẫn nại và có khả năng chịu đựng tốt, người tuổi Tuất thích tham gia vào các dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng cũng có tính rủi ro cao. Vì thế, tuổi Tuất cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để có thể thu được “trái ngọt" trong tầm tay. Cũng nhờ sự nghiệp phát triển thuận lợi mà con giáp này có tài khoản tăng số phi mã.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tin tưởng vào bản thân.

Ngày này tuổi Dậu giỏi che đậy cảm xúc, chưa muốn chia sẻ với bất kì ai, tự mình chịu đựng.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu rất tích cực hoàn thiện việc bản thân đang làm. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu giỏi che đậy cảm xúc, không muốn tình cảm được nhiều người biết. 

Tài lộc: Hãy kiểm tra tài chính, tránh chi tiêu quá mức trong khả năng cho phép.  

Sức khoẻ: Không quá lo lắng cho cơ thể, luôn cố gắng dành thời gian cải thiện sức khoẻ. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe