Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chuyển mình đột phá, sớm mua nhà tậu xe.

Chiêu Anh 19:00 22/10/2024

Tuổi Ngọ 

Mùi tạo thành cục diện Lục Hợp với Ngọ trong ngày này nên vận trình của người tuổi Ngọ có phần thuận lợi hơn so với dự định nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh làm việc với tinh thần phấn chấn, năng lượng dồi dào. Mọi việc trong ngày hôm nay không có gì làm khó được> con giáp này.

Tài lộc khởi sắc trông thấy. Ngoài nguồn thu nhập chính, bản mệnh còn có thêm những nguồn thu phụ. Thời điểm này thích hợp để bản mệnh mạnh dạn mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định liều lĩnh sáng suốt để thu về thành quả lớn, khiến nhiều người phải nể phục.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho >sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão luôn được đánh giá cao ở mọi nơi họ xuất hiện bởi sự thông minh, mưu trí và con mắt nhìn xa trông rộng. Họ cực kỳ nhạy bén có chí tiến thủ, biết nắm bắt thời cơ để vươn lên.‏

‏Nếu có thử thách nhỏ xảy đến, tuổi Mão cần thể hiện được sự thông minh và thận trọng của họ trong công việc. Điều này sẽ giúp họ có cơ hội thăng tiến hoặc một vị trí mới, gặp gỡ quý nhân lớn tuổi giúp tuổi Mão từng bước chinh phục thành công mà họ mong muốn. Nhờ vậy, họ sẽ vượt qua được mọi khó khăn đạt được kết quả tích cực, thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

Tuy nhiên tuổi Mão cần chú ý đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức có thể dẫn đến sức khỏe sa sút, tinh thần căng thẳng. Nhìn chung thời gian tới tuổi Mão sẽ có tài chính rực rỡ như mong đợi, nhiều tín hiệu tích cực liên quan đến tiền bạc nên không cần lo lắng quá nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe