Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phúc khí bao la, công việc vượng phát.

Lan Chi (t/h) 20:29 03/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Tuất yêu thương bản thân, sau những tổn thương. Thời gian này tuổi Tuất chờ đợi những yêu thương chân thành với bản thân, không quá vội vàng trong tình yêu.

Công việc: Người tuổi Tuất có cảm giác dễ chịu khi công việc không còn quá dồn ép bản thân.   

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không dễ dàng quên đi, thế nhưng hiện tại bạn không muốn tìm mà lại chờ đợi tình yêu đến.

Tài lộc: Về mặt tài chính, có sự khéo léo trong chi tiêu, cân bằng được mọi việc. 

Sức khoẻ: Ăn uống thoải mái, cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi và điều chỉnh giờ giấc.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ bản chất hiền lành, chân thật, chịu thương chịu khó. Người tuổi Ngọ nếu là nam thì giàu nghị lực vươn lên, nếu là nữ thì giỏi việc nước, đảm việc nhà. Trong cuộc sống, họ hòa đồng, chu đáo với mọi người.

Theo tử vi, người tuổi Ngọ có tài lộc nở rộ, làm ăn phát đạt. Công việc kinh doanh của họ có nhiều khởi sắc, khách hàng ngày một đông. Người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng tìm được đầu ra cho sản phẩm, thu nhập có cải thiện. Con giáp tuổi Ngọ làm việc chăm chỉ, tận tâm nên sẽ thu về thành quả như mong đợi. 

Người tuổi Ngọ còn được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên cũng rất thuận lợi, đôi bên gắn kết ngày càng hiểu và gắn bó với nhau. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong công việc, tuổi Hợi là một người rất nóng vội và đôi khi ăn nói cũng như cư xử quá thẳng thắn. Điều này nhiều khi sẽ khiến bản mệnh mất lòng người khác, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển tương lai.

Người đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp con giáp này hoàn toàn thả lỏng, quên đi những áp lực do xã hội mang lại.

Người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh nên hạ một vài tiêu chuẩn của mình xuống để cho những người thực sự quan tâm đến mình một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe