Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán lộc lá về đầy nhà, chuyển vận lên hương đổi đời.

Lan Chi (t/h) 04:33 07/10/2024

Tuổi Mão 

Tuổi Mão sẽ có đường tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, cần tránh chủ quan và tiêu xài hoang phí, vì sau này có thể hối hận thì đã muộn.

Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi, các mối hợp tác kinh doanh đều suôn sẻ nhờ có cát khí nâng đỡ. Những quyết định mà tuổi Mão đã đưa ra trong thời gian qua đều đang đi đúng hướng. Về tình cảm, gia đình hòa thuận và mọi hiểu lầm đã được giải quyết. Con giáp này nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những> con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi, người tuổi Sửu sẽ được quý nhân phù trợ, mang đến nhiều thuận lợi trong công việc. Không cần tốn quá nhiều công sức, nhưng họ vẫn có thể đạt được hiệu quả cao. Điều này giúp bản mệnh cảm thấy tự tin và thoải mái, với tài chính rủng rỉnh khiến tâm trạng luôn phấn chấn. Sự nhẹ nhàng trong công việc cũng giúp tuổi Sửu có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống và chăm sóc cho bản thân.

Mặc dù tình yêu chưa đến trong giai đoạn này, tuổi Sửu vẫn không cảm thấy thiếu thốn. Họ đang có một mạng lưới bạn bè phong phú, cùng nhiều mối quan hệ thú vị xung quanh. Không cần phải vội vàng trong chuyện tình cảm, vì hiện tại, việc duy trì và phát triển các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp và gia đình là vô cùng quan trọng. Hãy dành thời gian để cân đối và nuôi dưỡng những kết nối này, vì chúng sẽ mang lại niềm vui và ý nghĩa trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe