Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán của cải cuồn cuộn, làm gì cũng có lộc.

Lan Chi (t/h) 05:45 20/09/2024

Tuổi Thân 

Xuất hiện Tỷ Kiên cho thấy> con giáp tuổi Thân dễ mất bình tĩnh khi không được là chính mình. Bản mệnh dường như nóng ruột và mong muốn về đích sớm. Nhưng quãng đường còn rất dài và nhiều gian nan. Hãy trải nghiệm và cứ từ từ tiến hành từng bước một.

Con giáp này có trải nghiệm thú vị khi bạn chưa nói gì nhưng người ấy dường như đã hiểu rõ mong muốn của bạn trong ngày Tam Hợp nâng đỡ. Người độc thân gặp được một người khác giới yêu thích và săn đón, vấn đề chỉ là ở việc bạn có chịu mở lòng ra hay không mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho >sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều may mắn và có bước ngoặt lớn, có cơ hội bứt phá vào nửa cuối tháng 9, giai đoạn này tin vui liên tiếp đến sẽ đến với họ. Nhờ sự soi sáng của cát tinh, tuổi Sửu sẽ đón nhận thành công và vinh quang chưa từng thấy.

Cuối tháng này công danh của họ bắt đầu thăng tiến. Tài lộc của họ sẽ nhanh chóng bùng nổ, tích lũy được tài chính đáng kể.

Điều quan trọng là tuổi Sửu cần giữ bình tĩnh và sự tự tin. Đây là nền tảng để họ dễ dàng trở nên thành công và giàu có bền vững trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe