Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán muốn xe có xe, cuộc sống giàu to sung túc.

Lan Chi (t/h) 05:00 20/09/2024

Tuổi Mão 

Tuổi Mão không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh vào thời điểm này. Bản mệnh cũng không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm.

Chuyện tình cảm lại có phần may mắn, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những> con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong 12 con giáp, những người tuổi Mùi trời sinh vốn thông minh nhanh nhẹn lại biết cư xử nên có nhiều bạn tốt. Đặc biệt, tuổi Mùi cũng chính là những người sở hữu khả năng tư duy sắc sảo và óc quan sát nhạy bén nên tạo dựng được nhiều thành tựu. Tử vi từ nay, những người tuổi Mùi không chỉ vinh quang trong sự nghiệp, mà cả bầu trời tài lộc cũng sẽ mở ra rộng lớn, mang đến vận may dồi dào và thành công trên mọi bước đi trong công việc đầu tư của bạn.

Trong thời gian này tuổi Mùi được sao Bát Tọa và Lục Tốn chủ mạng - Đây là ngôi sao chủ về trí tuệ nên với những người còn theo con đường khoa cử học vấn là một điều cực kỳ may mắn. Thời gian tới nếu tuổi Mùi có tham gia bất kỳ cuộc thi lớn nhỏ nào cũng sẽ đạt được thành tựu lớn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe