Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại cát đại lợi, không phú quý cũng giàu sang.

Lan Chi (t/h) 10:29 02/10/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy thứ Tư 2/10/2024, tuổi Thân có thể nhận được tin vui liên quan đến sự phát triển bản thân. Con giáp này sẽ có được sự công nhận và giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân gặp may mắn. Tuy nhiên, bản mệnh nên hiểu rằng mọi thứ ban đầu có thể dễ dàng nhưng một hành trình dài đòi hỏi bản mệnh thật nhiều nhẫn nại, nỗ lực.

Tình hình >sức khỏe của tuổi Thân có phần khởi sắc, nhất là những ai đang kiên trì theo đuổi những chế độ cải thiện cơ thể lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi dự báo rằng đây là thời điểm cực kỳ vượng phát của người tuổi Thìn. Bản mệnh có cực diện tam hợp hỗ trợ nên sự nghiệp tiến triển hanh thông, làm ăn suôn sẻ. Những dự án được giao sẽ được tuổi Thìn hoàn thiện một cách nhanh chóng, đạt hiệu quả cao, thậm chí vượt ngoài sức mong đợi. Các vấn đề bế tắc trước đó sẽ được bản mệnh giải quyết một cách nhanh chóng. Không những thế, tuổi này còn có thể gặp quý nhân trợ giúp, tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân.

Tài lộc của tuổi Thìn tăng hơn trước rất nhiều. Người làm ăn kinh doanh buôn bán có lộc, người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Nhìn chung, bản mệnh có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, chỉ cần không bỏ lỡ thời cơ là có thể thành công rực rỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Tư 2/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu hoàn thành công việc nhanh, rõ ràng. 

Ngày thứ Tư 2/10/2024 tuổi Dậu đã và đang thực hiện những dự án ấp ủ lâu nay, cố gắng thay đổi những khó khăn trong cuộc sống.  

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu có hướng phát triển công việc rõ ràng, cụ thể.

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu thấu hiểu người mình thương, chia sẻ ngọt bùi cùng nhau. Thường dành cho nhau những món quà bất ngờ. 

Tài lộc: Đã biết cách thay đổi mọi việc, từ đó có thêm cách làm và đầu tư chuẩn chỉnh.  

Sức khoẻ: Nhìn nhận thời gian hợp lí, công việc tích cực, không làm quá sức mình.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe