Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn toàn diện, mua biệt thự trong tầm tay.

Hồng Giang 01:29 15/10/2024

Tuổi Sửu 

Đường tài lộc của người tuổi Sửu rất vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, nên bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng tiêu xài phung phí, vì sau này có thể sẽ hối hận.

Vận trình sự nghiệp cũng rất thuận lợi, các hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ có sự hỗ trợ từ cát tinh. Những quyết định của bạn trong thời gian qua đang đi đúng hướng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu là người hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác. Người tuổi này không ngại giúp đỡ người khác nên thường gặp điều may mắn. Trong công việc, họ giữ đúng tinh thần trách nhiệm từ đầu đến cuối.

Dù trong khó khăn, con giáp này vẫn giữ vững tinh thần, luôn tin tưởng vào tương lai. Người tuổi Dậu thường cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc nên rất ít khi mắc sai sót.

Thời gian tới, vận khí của con giáp tuổi Dậu ngày càng bùng nổ. Con giáp này nếu đang khó khăn, thiếu thốn cũng nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời.

Những người tuổi Dậu sắp tới sẽ nhận được cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Người tuổi này làm chủ cũng tìm được nhân viên có năng lực. Trong khi đó, những người kinh doanh cũng buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng đều.

Trong thời gian này, với những người tuổi Dậu còn độc thân cũng có cơ may tìm kiếm được một nửa đích thực của mình. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe