Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây tiền vàng chật két, công việc làm ăn phất phát, duyên lành ùa tới vào đúng 12 giờ ngày 27/7/2022.

Vương Gia Mộc (TH) 02:40 26/07/2022

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu sẽ trở nên hanh thông, tài lộc dồi dào vào đúng 12 giờ ngày 27/7/2022. Dù là người buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều tìm được cơ hội nâng cao thu nhập cho mình, tiền bỏ túi không ít nên có thể mua sắm đồ đạc mà mình thích.

Ngoài ra, nhân duyên của >con giáp may mắn này cũng vô cùng hài hòa, thuận lợi. Mối quan hệ tình cảm của> con giáp này đang tiến triển tốt đẹp, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, có thể nhanh chóng có thêm bước tiến mới, một vài cặp đôi dẫn nhau về gặp gỡ gia đình và bàn tính chuyện trăm năm.

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu sẽ trở nên hanh thông, tài lộc dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão sẽ khá tốt, một phần là do bản mệnh chăm chỉ, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp, không phải một mình gánh vác. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, làm việc tự do gặp người tử tế, ít có khó khăn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có tam hội cục vượng duyên, dễ dàng gặp được người vừa ý. Nếu còn độc thân bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn hay lạc lõng nữa vì có thể gặp được người bạn tâm giao, dù chưa phải người yêu nhưng cuộc sống vui vẻ hẳn lên.

Công việc của người tuổi Mão sẽ khá tốt, một phần là do bản mệnh chăm chỉ, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Đúng 12 giờ ngày 27/7/2022, công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn khá thuận lợi nhờ tam hợp và Thần Tài ghé thăm. Dù không có quý nhân giúp đỡ mà phải tự lực cánh sinh nhưng bản mệnh lại khá may mắn, cơ hội tốt tự tìm tới, làm gì cũng xuôi chèo mát mái nên chẳng mấy chốc đã đạt được vị trí như mong đợi.

May mắn là bạn vẫn có chỗ dựa vững chắc là gia đình của mình. Nhờ mối quan hệ với người thân hài hòa, gia đình đầm ấm, yên vui mà bạn tạm quên đi những bon chen bên ngoài, buổi tối sau khi kết thúc công việc hãy trở về nhà để quây quần bên người thân nhé.

Công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn khá thuận lợi nhờ tam hợp và Thần Tài ghé thăm - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Gia Mộc (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe