Kể từ thất tịch 7/7 âm: 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', đón hỷ tín vào nhà, tiền bạc chảy vào nhà 'ào ào như thác đổ'

Tâm linh - Tử vi 24/07/2022 15:20

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "đạp trúng hố vàng", đón hỷ tín vào nhà, tiền bạc chảy vào nhà "ào ào như thác đổ" kể từ thất tịch 7/7 âm.

Tuổi Mùi

Từ thất tịch 7/7 âm, người tuổi Mùi sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, chuyện công việc suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn. Bạn cảm thấy cuộc đời chưa bao giờ đẹp đến thế khi mọi thứ đi đúng quỹ đạo của nó.

Với cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo nên con giáp này thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh mà làm người khác tổn thương, hiểu lầm bản mệnh đang có ý. 

Kể từ thất tịch 7/7 âm: 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', đón hỷ tín vào nhà, tiền bạc chảy vào nhà 'ào ào như thác đổ' - Ảnh 1
Người tuổi Mùi sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, chuyện công việc suôn sẻ đến bất ngờ  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Thần Tài che chở cho tài vận của người tuổi Sửu nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến. Bản mệnh có thể lợi dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc có thêm những sản phẩm mới đưa ra thị trường trong 10 ngày tới đây.

Bên cạnh đó, may mắn là vận trình tình duyên của con giáp may mắn này vẫn diễn ra tốt đẹp. Cho dù giữa hai bạn vẫn tồn tại những khác biệt nhưng tín hiệu mừng là cả hai biết bao dung và tôn trọng nhau để tình cảm luôn tốt đẹp. Nhờ đó, tình yêu cả hai càng thêm bền vững và hứa hẹn sẽ sớm có tin vui bất ngờ.

Kể từ thất tịch 7/7 âm: 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', đón hỷ tín vào nhà, tiền bạc chảy vào nhà 'ào ào như thác đổ' - Ảnh 2
Thần Tài che chở cho tài vận của người tuổi Sửu nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn buôn may bán đắt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ có phần khởi sắc, nhất là những người làm trong ngành dịch vụ thì đây sẽ là cơ hội để con giáp này tỏa sáng, dùng tài năng và sự chân thành để chinh phục khác hàng. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các vị khách và muốn quay trở lại.

Về vận trình tình cảm, người độc thân tự tin hơn trong buổi gặp gỡ, hẹn hò đối tượng mà bạn yêu thích từ lâu. Những cặp đôi cũng đang dành nhiều thời gian hơn để có những trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ bên nhau.

Kể từ thất tịch 7/7 âm: 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', đón hỷ tín vào nhà, tiền bạc chảy vào nhà 'ào ào như thác đổ' - Ảnh 3
Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ có phần khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Sau ngày mai, 3 con giáp 'kẽo kẹt' gánh vàng về nhà, ra ngõ gặp Thần Tài, vào nhà đụng quý nhân

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "kẽo kẹt" gánh vàng về nhà, ra ngõ gặp Thần Tài, vào nhà đụng quý nhân sau ngày mai.

TIN MỚI NHẤT