Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp bước vào thời kỳ Hoàng Kim, đón nhận mưa tiền gió bạc, đại công cáo thành, vương giả tột cùng trong các ngày 20, 21, 22, 23, 24 tháng 10 này nhé!

Thiên Thanh 10:30 20/10/2024

Con giáp tuổi Dậu 

Trong các ngày 20, 21, 22, 23, 24 tháng 10, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Con giáp này sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh. Đồng thời, không ngại thử thách bản thân để có thể tiến bộ nhanh chóng. May mắn hơn,> con giáp này còn có cơ hội gặp được quý nhân. Đây chính là cơ hội tốt để bản mệnh học hỏi những kinh nghiệm quý báu do đối phương truyền dạy, giúp ích cho công việc sau này.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn, trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, bản mệnh nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Đã đến lúc bản mệnh cần tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn

Con giáp tuổi Hợi 

Trong các ngày 20, 21, 22, 23, 24 tháng 10, cát tinh giúp tuổi Hợi mở ra những cánh cửa cơ hội mà trước đây nghĩ chỉ là một bức tường. Đây cũng là ngày mà con giáp này nên trân trọng mọi cơ hội, mọi nhân vật tiếp cận với mình, thay vì thái độ coi thường, vì bất cứ lý do nào.

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh dự báo có nhân vật có tầm ảnh hưởng, có nhiều trải nghiệm nào đó sẽ hỗ trợ tuổi Hợi. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để con giáp này có thể thể hiện những năng lực của mình và vươn tới một vị trí tốt hơn trong công việc, nếu đó là điều mà bản mệnh muốn.

Con giáp tuổi Mão 

Trong các ngày 20, 21, 22, 23, 24 tháng 10, Thiên Ấn xuất hiện đã mang đến cho người tuổi Mão những tin tốt lành trong công việc. Nhất là với những ai làm nghề tự do, kỹ thuật hay dịch vụ thì đều gặt hái được những trái ngọt mà bạn đã vun vén bồi đắp bấy lâu nay.  

Ảnh minh họa: Internet
 
Kể cả khi có vấn đề phát sinh thì với tài trí của mình, con giáp này sẽ nhanh chóng xử lý vấn đề mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của ai khác. Cấp trên đã sớm nhận ra và đánh giá cao khả năng của mình. Cơ hội để bạn được đảm nhận những trọng trách mới trong thời gian này sẽ là rất cao. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên Thanh | Theo Phụ nữ sức khỏe