Từ ngày 29/9 âm lịch trở đi, 3 con giáp có của nả dồn dập, tiền nhiều vô số kể, giàu có vang danh, cuộc đời tươi đẹp

Tâm linh - Tử vi 20/10/2024 13:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp có của nả dồn dập, tiền nhiều vô số kể, giàu có vang danh, cuộc đời tươi đẹp từ ngày 29/9 âm lịch trở đi nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 29/9 âm lịch trở đi, vận tài lộc của tuổi Dần khá sáng. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bản mệnh nên mạnh dạn ký kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân.

Từ ngày 29/9 âm lịch trở đi, 3 con giáp có của nả dồn dập, tiền nhiều vô số kể, giàu có vang danh, cuộc đời tươi đẹp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này thường đặt sự nghiệp lên trên tình cảm nên quan hệ vợ chồng thường khá lạnh nhạt. Bản mệnh nên biết trân trọng những gì mình đang có và dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Người độc thân dường như đang quá kiêu ngạo nên dễ coi thường những ai muốn tiếp cận mình. Vì vậy, bản mệnh khó có thể tìm được một người ưng ý, hoặc dù có bắt đầu một mối quan hệ thì cũng khó có thể dài lâu.

Con giáp tuổi Tý 

Từ ngày 29/9 âm lịch trở đi, Thiên Ấn nâng đỡ nên lúc đi làm Tý cũng đỡ áp lực, không ai có thể bắt ép được bạn trừ khi bạn cho phép. Người làm lãnh đạo thì cứng rắn, uy tín, nói có người nghe, thuyết phục được nhân viên. Dù ở chức vụ nào bạn cũng chớ kiêu ngạo kẻo rước họa vào thân nhé. 

Từ ngày 29/9 âm lịch trở đi, 3 con giáp có của nả dồn dập, tiền nhiều vô số kể, giàu có vang danh, cuộc đời tươi đẹp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet
 
Đường tài lộc hơi cứng nhắc nhưng vẫn có chuyển biến tốt. Những tiến bộ về chuyên môn sẽ giúp cho con giáp này có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Người làm kinh doanh, làm tự do thì nên cẩn thận trong khâu mua bán, xuất nhập hàng hóa kẻo vướng sai sót nhỏ.

Con giáp tuổi Thìn 

Từ ngày 29/9 âm lịch trở đi,  tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Từ ngày 29/9 âm lịch trở đi, 3 con giáp có của nả dồn dập, tiền nhiều vô số kể, giàu có vang danh, cuộc đời tươi đẹp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, thời điểm này cho các mối quan hệ của tuổi Thìn cũng trở nên hài hòa, vui vẻ. Về mặt tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng tìm ra được những điểm chung để cả hai có thể tận hưởng một ngày hạnh phúc bên nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ ngày 19/9 đến 29/9 âm lịch, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa nhà, nghênh tài đón lộc, tiền đổ như mưa, tiêu xài cứ vơi lại đầy

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài gõ cửa nhà, nghênh tài đón lộc, tiền đổ như mưa, tiêu xài cứ vơi lại đầy từ ngày 19/9 đến 29/9 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT