Trong 5 ngày tới (5/10 - 9/10), 3 con giáp may mắn này sẽ đạp trúng hũ vàng, hưởng lộc phú quý và phát tài hết phần thiên hạ.

N.N (T/h) 14:22 04/10/2022

Tuổi Mão

Trong 5 ngày tới (5/10 - 9/10) đường tài lộc của tuổi Mão vô cùng vượng phát nhờ cục diện Mão Hợi Tam Hợp. Chuyện buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày nghỉ an nhàn, không phải lo lắng về áp lực công việc.

Tuy nhiên, trong 5 ngày vẫn có những rủi ro có thể xảy ra trong công việc của con giáp này nếu thiếu sự kiểm soát, sống tùy hứng thì người tuổi Mão cũng có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến, phát triển tốt trong tương lai của mình. Bản mệnh nên lập ra kế hoạch cụ thể, rõ rang cho từng bước đi của mình.

Đường tình duyên khá lận đận, rất khó để con giáp này tìm được một nửa ưng ý để trao gửi tình cảm của mình. Mặc dù thế giới vẫn có bao người nhưng không dễ dàng tìm được người hợp ý, bản mệnh cũng đừng đòi hỏi ở đối phương quá cao kẻo lại cứ mãi ôm lấy nỗi cô đơn qua ngày đâu đấy.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Trong 5 ngày tới (5/10 - 9/10) tuổi Tị được Chính Tài trợ mệnh, đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Thu nhập từ công việc chính giúp cho con giáp này thoải mái chi tiêu, không có nhiều chuyện cần phải lo lắng về tiền bạc. Mộc sinh xuất cho Hỏa còn là dấu hiệu tin vui về vận trình tình cảm sắp tới.

Thời gian này thật sự may mắn khi mà cả phương diện tiền bạc và chuyện tình cảm đều vượng sắc, được như ý muốn. Dù là người tuổi Tị độc thân hay người đã có đôi thì đều có một ngày vui vẻ hạnh phúc bên những người thân yêu. Bản mệnh có thể sẽ tìm gặp được một nửa của mình sau những buổi tụ tập bên bạn bè.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này vô cùng tươi sáng, công việc gặp may mắn và tiến triển rất thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn cũng nhanh chóng hóa giải, thậm chí người này còn mang thêm cơ hội thăng tiến cho chính mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thông minh, nhanh nhẹn và có gan làm giàu nên dù thất bại lắm phen con giáp bản lĩnh này vẫn dũng cảm tiến về phía trước. Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì trong 5 ngày tới (5/10 - 9/10) Thân sẽ được hái trái ngọt đời mình với mưa tài lộc.

Được trời Phật dúi tiền vào tay, quý nhân hết lòng nâng đỡ nên Thân sẽ làm ăn đại phát. Càng về cuối năm Thân càng giàu ú ụ, đời sang trang mới khiến ai cũng hờn.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe