8 ngày đang tới là thời điểm hoàng kim có một không hai, 3 con giáp sau sẽ nắm bắt nhiều cơ hội để được hậu vận thập toàn thập mỹ

Tâm linh - Tử vi 01/10/2022 10:32

Trong 8 ngày sắp tới (2/10 - 9/10), xin chúc mừng 3 con giáp có số giàu, tài vận hanh thông, gặp nhiều may mắn, tiền bạc từ trên trời rơi xuống.

 Tuổi Sửu

Trong 8 ngày sắp tới (2/10 - 9/10) công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ. Nhờ có Tam Hội phù trợ, bạn có thể tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp lý, dù vấn đề ấy có khó khăn đi chăng nữa. Mọi người đều yên tâm khi giao công việc cho bạn.

Quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được người có cùng chí hướng với mình. Đó sẽ là người hợp tác ăn ý cùng bạn, tương lai hai người có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Vì vậy, hãy giữ quan hệ với người đó nhé.

8 ngày đang tới là thời điểm hoàng kim có một không hai, 3 con giáp sau sẽ nắm bắt nhiều cơ hội để được hậu vận thập toàn thập mỹ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn, bởi có vẻ như bạn đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên không có thời gian quan tâm đến người ấy. Bạn nên hiểu rằng tình cảm quý giá hơn tiền bạc nhiều.

 Tuổi Mão

Người tuổi Mão là con giáp gặp quý nhân trong 8 ngày tới, vì thế mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhiều, bạn tháo gỡ được những khó khăn trước đây. Hãy nhớ rằng công việc càng nhiều, càng vất vả bao nhiêu thì cơ hội thăng tiến lại càng tăng tỷ lệ thuận bấy nhiêu.

Hãy tin rằng ông trời sẽ không phụ lòng bạn. Đây là giai đoạn đặc biệt may mắn, mang đến cho bạn những cơ hội ngàn năm có một. Nếu đã nỗ lực nhiều trong năm qua, giờ là lúc bạn có thể tận hưởng những thành quả và suy nghĩ về hướng đi trong tương lai.

Bên cạnh đó, quý nhân còn hỗ trợ cho người làm kinh doanh cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này.

8 ngày đang tới là thời điểm hoàng kim có một không hai, 3 con giáp sau sẽ nắm bắt nhiều cơ hội để được hậu vận thập toàn thập mỹ  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong 8 ngày sắp tới (2/10 - 9/10) Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Dậu làm ăn có lộc trong ngày hôm nay, vì vậy, bản mệnh không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh. Hãy quyết đoán nắm bắt, bạn chắc chắn sẽ thu được lời lãi nhanh thôi.

Đây còn là thời gian để bản mệnh củng cố sự nghiệp. Với những ai đang có ý định thay đổi công việc hay đầu tư lớn, đây chính là thời điểm “vàng”. Lắng nghe lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp con đường bạn đi thuận lợi hơn.

8 ngày đang tới là thời điểm hoàng kim có một không hai, 3 con giáp sau sẽ nắm bắt nhiều cơ hội để được hậu vận thập toàn thập mỹ  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Kim sinh Thủy, may mắn là mệnh chủ luôn được nửa kia tin tưởng và ủng hộ vô điều kiện. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với nửa kia. Hai người cùng suy nghĩ hẳn sẽ tìm được hướng giải quyết nhanh chóng và phù hợp hơn nhiều.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tử vi ngày mai 1/10/2022 dự đoán: Bước vào tháng mới, 3 con giáp mở túi hứng tiền, sung túc đủ đầy, tài lộc bùng phát không ai bằng

Tử vi thứ Bảy ngày 1/10/2021 của 12 con giáp cho thấy biết Chính Quan chiếu mệnh, ngày này sẽ là khoảng thời gian cực may mắn đối với 3 con giáp này trên phương diện tài lộc và công việc.

TIN MỚI NHẤT