Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc sống lên hương, may mắn không ngừng.

Hồng Giang 14:00 21/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Ba 22/10/2024, tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Con giáp này luôn coi mình là người đúng nên không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Có thể giữ vững được quan điểm và mục tiêu đã đề ra là tốt, tuy nhiên, tuổi Tý cũng cần phải học cách suy nghĩ đa chiều hơn, không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, con giáp này cần phải làm điều phù hợp với số đông nhất.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp, nương tựa lẫn nhau. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão luôn được đánh giá cao ở mọi nơi họ xuất hiện bởi sự thông minh, mưu trí và con mắt nhìn xa trông rộng. Họ cực kỳ nhạy bén có chí tiến thủ, biết nắm bắt thời cơ để vươn lên.‏

‏Nếu có thử thách nhỏ xảy đến, tuổi Mão cần thể hiện được sự thông minh và thận trọng của họ trong công việc. Điều này sẽ giúp họ có cơ hội thăng tiến hoặc một vị trí mới, gặp gỡ quý nhân lớn tuổi giúp tuổi Mão từng bước chinh phục thành công mà họ mong muốn. Nhờ vậy, họ sẽ vượt qua được mọi khó khăn đạt được kết quả tích cực, thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

Tuy nhiên tuổi Mão cần chú ý đến >sức khỏe, tránh làm việc quá sức có thể dẫn đến sức khỏe sa sút, tinh thần căng thẳng. Nhìn chung thời gian tới tuổi Mão sẽ có tài chính rực rỡ như mong đợi, nhiều tín hiệu tích cực liên quan đến tiền bạc nên không cần lo lắng quá nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Ba 22/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hoà thuận với gia đình.

Ngày thứ Ba 22/10/2024 tuổi Sửu đang tích cực tạo sự nhất quán giữa bản thân và gia đình.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu có khó khăn trong việc chuyển giao công việc, cần có người giúp đỡ.

Tình cảm: Trong tình yêu, sự nhẫn nhịn và chịu khó thay đổi vì nhau à điều cần thiết.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tích cực và vui vẻ đón nhận những thay đổi tài chính rõ rệt.

Sức khoẻ: Hạn chế các chất béo động vật, ăn các thực phẩm lành tính. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe