Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang tuyệt đỉnh, làm gì cũng thuận lợi.

Lan Chi (t/h) 13:55 04/10/2024

Tuổi Tuất 

Dưới sức ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên tuổi Tuất khá khó khăn khi cố gắng có thêm quyền lợi nào đó về mình. Hãy đơn giản là tuân theo quy định, đừng cố giành quyền ưu tiên vì đâu phải chỉ mình bạn có việc gấp.

Khía cạnh tài chính của bản mệnh lúc này đã bớt căng thẳng hơn so với trước đây. Tuy nhiên, không vì thế mà chủ quan vì tương lai vẫn còn có những khó khăn đang đón đợi phía trước, giai đoạn này mọi thứ khá khó lường.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo> >tử vi, đây là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thìn có thêm thời gian sum họp bên gia đình và mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, tài chính. Là người thông minh, sáng tạo, tự tin và có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, con giáp này luôn biết cách vượt qua thử thách và nắm bắt tốt cơ hội đầu tư tài chính. Dù là quyết định trong việc lập nghiệp hay đầu tư thì tuổi Thìn vẫn đưa ra được quyết định hợp lý và tạo ra nhiều cột mốc đáng ghi nhớ trong hành trình phát triển của mình.

Sự nghiệp thuận buồm xuôi gió giúp người tuổi Thìn có nguồn tài chính dồi dào. Bên cạnh đó, họ sẽ đón nhận nhiều tin vui tài lộc và nhận được vô số thành quả xứng đáng từ nỗ lực không ngừng nghỉ trước đó. Con giáp này có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ cho bản thân, gia đình. Có thể nói, các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa" chính là chìa khóa thành công giúp tuổi Thìn sống vui vẻ và hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe