Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp may mắn tìm được kho vàng, trăm sự thuận lợi, công việc Vượng Phát liên tiếp các ngày 27, 28, 29, 30 và 31/10 này nhé!

Thiên Ân 09:00 27/10/2024

Con giáp tuổi Mùi 

Liên tiếp các ngày 27, 28, 29, 30 và 31/10, vận trình tài lộc của tuổi Mùi như được trải hoa hồng, con đường kiếm tiền ngày càng rộng mở. Những người làm công ăn lương làm thêm bên ngoài nên có thêm thu nhập, người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên vận trình công việc lại không được thuận lợi, một phần là do những vấn đề rắc rối bất ngờ xuất hiện, nhất là những trở ngại đến từ kẻ tiểu nhân đang tìm kiếm cơ hội cướp đoạt công sức của bản mệnh. Họ có thể làm mọi cách chỉ để khiến> con giáp này sập bẫy và đánh mất vị trí đang có.

Con giáp tuổi Tỵ 

Liên tiếp các ngày 27, 28, 29, 30 và 31/10, tuổi Tỵ rất cởi mở trong suy nghĩ. Con giáp này có thể tiếp thu được những kiến thức mới mẻ nhanh chóng hơn hẳn người thường. Đó chính là lý do khiến bản mệnh rất được ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ là người có lòng tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, song trên thực tế, không phải ai cũng sẽ biết ơn bản mệnh, thậm chí còn có kẻ tìm cách đâm sau lưng. Vì thế, con giáp này cần chú ý hơn trong việc kết giao, đừng quá cả tin kẻo bị lừa gạt.

Vận trình tình cảm của bản mệnh chẳng được như ý muốn. Những khúc mắc đã xuất hiện từ trước khiến vợ chồng khó có thể hòa hảo với nhau. Ai cũng giữ những quan điểm của riêng mình, chẳng ai chịu nhường nhịn ai.

Con giáp tuổi Sửu 

Liên tiếp các ngày 27, 28, 29, 30 và 31/10, tuổi Sửu được Chính Tài hậu thuẫn nên vận trình tài lộc vượng phát. Tuổi này không còn bị áp lực bởi gánh nặng cơm áo gạo tiền như khoảng thời gian trước. Các kế hoạch kinh doanh, đầu tư cũng diễn ra êm xuôi đúng như dự tính của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Tam Hợp Thái Tuế nên công việc diễn ra khá hanh thông. Sự thông minh, nhạy bén và nắm bắt thời cơ tốt là bước đệm vững chắc giúp bản mệnh dễ dàng thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước trong những quyết định quan trọng để tránh sơ suất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên Ân | Theo Phụ nữ sức khỏe