Tài vận của 3 con giáp này đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm giữa đến cuối tháng 9/2024.

Minh Anh (t/h) 20:59 07/08/2024

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hoàn toàn có cơ hội trở thành con giáp phát tài vào tháng 9. Tình hình tài chính của bạn sẽ sớm có dấu hiệu phát triển tích cực do chuyện tiền bạc được giải quyết ổn thỏa, làm ăn kinh doanh có lộc trời ban.

Trong tháng 9 này, >tử vi cho thấy tuổi Thìn chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tự đáng nể. Do bản mệnh tuổi Thìn tốt nên chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng kiếm được bộn tiền.

Nếu như tuổi Thìn còn làm công ăn lương, khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương kiếm được nhiều khoản lợi nhuận. Và trong thời gian này đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể mở rộng quy mô công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tài vận của người tuổi Mão đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm giữa đến cuối tháng 9. Với người làm đầu tư, kinh doanh, tử vi cho thấy bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới cho bạn.

Tuy nhiên dù thời điểm nào, bạn cũng vẫn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư tiền bạc để hạn chế rủi ro tiềm ẩn. Phương diện công danh của bản mệnh cũng có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân.

Tuổi Mão có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình, đã thế còn đem lại nguồn tài chính dư dả. Nếu biết tranh thủ tận dụng lợi thế lúc này thì bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất rất ngang tàng, cá tính. Họ thích sống cuộc sống phiêu lưu, tự do tự tại. Người tuổi Tuất còn là người biết nhìn xa trông rộng và có khả năng phán đoán tuyệt vời.

Cho dù làm kinh doanh tự do hay làm công ăn lương, họ luôn có cách để phát huy thế mạnh và lợi thế của riêng mình. Trong 10 ngày đầu tiên của tháng 9, người tuổi Tuất sẽ nhận được những cơ hội làm ăn quý như vàng. Đó có thể là một công việc, vị trí phù hợp với khả năng của họ hơn hoặc có thể là một nghề tay trái, công việc làm thêm hái ra tiền.

Hơn nữa, người tuổi Tuất còn nhận được sự ủng hộ, động viên tinh thần rất lớn từ gia đình nhờ đó sự nghiệp của họ lên như diều gặp gió, vượng phúc, vượng tài.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe