Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây càng tốt càng hưởng phúc dày, vượng phát liên tiếp, đổi đời ngoạn mục không ai bằng sau ngày 20/3/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 04:10 20/03/2023

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ nhận được sự trợ giúp của Thần Tài sau ngày hôm nay. Do đó, sự nghiệp của con giáp này tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc. Đường tài lộc của bạn vô cùng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến. Có thể nói, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý.

Bên cạnh đó, tình cảm của >con giáp may mắn này hài hòa nhờ có ngũ hành tương sinh che chở. Dù ngoài kia vẫn còn rất nhiều mệt nhọc nhưng may mắn là bạn vẫn có người để tâm sự, trò chuyện và cảm thông nên không cảm thấy cô đơn, buồn phiền cũng nhanh chóng qua đi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão người làm công ăn lương có nhiều cơ hội thăng tiến thể hiện tài năng của mình. Với những người kinh doanh tìm được hợp đồng lớn khiến đồng nghiệp hờn đỏ mắt, vì bạn có thể gặt hái được khá nhiều thành công. Ngoài ra, đây là cơ hội tốt để bạn có thể phát huy được những tài năng của mình để không uống phí một ngày được Thần Tài theo đuổi.

Ngoài ra, trong con đường tình duyên, con giáp may mắn này sẽ gặp nhiều chuyện vui, mối quan hệ ngày một tốt đẹp viên mãn. Các cặp đôi có thể coi là rất tâm đầu ý hợp với người tuổi Mão, cả trong công việc lẫn cuộc sống. Nếu là vợ chồng, họ sẽ dễ là những cặp đôi hạnh phúc, giàu có dư dả, nếu là bạn đối tác trong công việc thì cũng thường mang về nhiều thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Mối quan hệ hài hòa giữa người tuổi Hợi và cấp trên, đồng nghiệp giúp bản mệnh dễ dàng vượt qua được khó khăn một cách ngoạn mục. Con giáp này không mấy hài lòng về số tiền mình đang có nên đang bắt đầu cùng lên kế hoạch “làm giàu” để nâng cao nguồn thu nhập cá nhân. 

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Bạn nhận ra được sự yêu quý của mọi người dành cho mình nên bạn dần tự tin, mạnh dạn hơn để bắt đầu mối quan hệ mới. Người độc thân chưa nghĩ đến chuyện yêu đương vì còn muốn được tự do nhiều hơn. 

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe