Trúng số độc đắc vào đúng ngày đầu tuần (20/3/2023), 3 con giáp vét cạn túi Thần Tài, tiền lớn, tiền nhỏ đều 'không mời mà đến'

Tâm linh - Tử vi 19/03/2023 20:45

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây vét cạn túi Thần Tài, tiền lớn, tiền nhỏ đều 'không mời mà đến' vào đúng ngày 20/3/2023.

Tuổi Dần

Con đường sự nghiệp không được khả quan. Vì bản tính bảo thủ cùng với thích thể hiện quyền lực nên người tuổi này có lời qua tiếng lại với lãnh đạo và đồng nghiệp. Ngoài ra, môi trường làm việc không thoải mái làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển của bản mệnh. Con giáp này được đánh giá cao nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh và linh hoạt. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn gì bạn cũng có nguồn tài chính đáng mơ ước. 

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này chẳng đáng lo. Các cặp đôi vẫn dành cho nhau sự quan tâm đủ để giữ gìn mối quan hệ hiện có. Trong khi đó, người độc thân vẫn còn cô đơn, lẻ bóng vì tiêu chuẩn chọn người yêu khá cao. 

Trúng số độc đắc vào đúng ngày đầu tuần (20/3/2023), 3 con giáp vét cạn túi Thần Tài, tiền lớn, tiền nhỏ đều 'không mời mà đến' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, càng ngày càng thành công rực rỡ. Đây là quãng thời gian tốt để bạn xúc tiến những kế hoạch, dự định ấp ủ bấy lâu. Con giáp này cần tập trung cao độ để không bỏ lỡ những cơ hội tốt, làm đâu thắng đó.

Bên cạnh đó, Thủy sinh Mộc cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình. Đối phương hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh từng ly từng tí. Tình yêu mang đến cho bạn sự yêu đời và rạng rỡ.

Trúng số độc đắc vào đúng ngày đầu tuần (20/3/2023), 3 con giáp vét cạn túi Thần Tài, tiền lớn, tiền nhỏ đều 'không mời mà đến' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có những cuộc vui liên tục, giàu có liên tục, kiếm được tiền triệu, trăm sự thịnh vượng, luôn có thể có rất nhiều sự kiện vui vẻ vào nhà. Không chỉ có được được quý nhân chỉ dẫn trong công việc, bạn còn có lợi cho làm nền vượng khí, lại có sao may mắn chiếu mệnh nên kiếm tiền vô cùng dễ dàng, rủng rỉnh tiền bạc, không thiếu cơm ăn áo mặc.

Mối quan hệ vợ chồng hài hòa, giữa cha mẹ và con cái tìm được tiếng nói chung càng khiến cuộc sống của bạn viên mãn hơn. Gia đạo trong ấm ngoài êm, hầu như không có trở ngại nào quá lớn, hơn nữa, thời gian này càng khiến mọi người xích lại gần nhau hơn.

Trúng số độc đắc vào đúng ngày đầu tuần (20/3/2023), 3 con giáp vét cạn túi Thần Tài, tiền lớn, tiền nhỏ đều 'không mời mà đến' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày đầu tuần (20/3-21/3/2023), 3 con giáp 'ngập trong mưa tài lộc', tiền tài thu về tới tấp, vận trình công danh thuận lợi đủ đường

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây 'ngập trong mưa tài lộc', tiền tài thu về tới tấp, vận trình công danh thuận lợi đủ đường vào đúng 2 ngày đầu tuần.

TIN MỚI NHẤT