Tử vi dự đoán sau 18h hôm nay 8/6. vận khí tăng cao, top con giáp tràn ngập niềm vui, mua nhà sắm xe, tiền của đuề huề.

Đoan Trang (TH) 09:22 08/06/2022

Tuổi Mão

Vận trình thứ 4 của tuổi Mão có thể nói là khá may mắn, nhất là ở phương diện tài lộc. Những người làm nghề buôn bán kinh doanh hôm nay đặc biệt kiếm lời nhiều, dân văn phòng cũng không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu trong ngày.

Bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng, vì thế hãy để khả năng của mình được phát triển thật nhiều trong công việc. Bên cạnh đó, hãy luôn nhớ giữ thái độ khiêm tốn, có như vậy mới nhận được sự tin cậy và yêu mến của đồng nghiệp.

Vận đào hoa có phần khởi sắc, người độc thân có thể thở phào nhẹ nhõm, bạn dễ chiếm được cảm tình của người đối diện và thu hút người khác phái. Song không cần phải vội vàng, cứ cho nhau thời gian cùng tìm hiểu, quan sát, hòa nhập nhé.

Vận đào hoa có phần khởi sắc, người độc thân có thể thở phào nhẹ nhõm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn, từ công việc cho tới chuyện tình cảm cá nhân. Về phần công việc hôm nay cũng khá là bận rộn, nhưng tuổi Tỵ có khả năng sắp xếp tốt và năng lực làm việc vượt trội nên có thể xử lý mọi vấn đề một cách nhanh gọn. Với tinh thần trách nhiệm đó, bạn không cho phép bản thân bỏ cuộc trước khi bước tới đích.

Nếu là những người đứng trên cương vị lãnh đạo, con giáp này có thể suy nghĩ đến việc kí kết hợp đồng với đối tác. Nhiều khả năng bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn chính xác, mang lại lợi nhuận lớn cho công ty của mình.

Phương diện tình cảm khá tốt, nhờ tam hợp với địa chi ngày nên tâm trạng phấn khởi, tình yêu hanh thông, suôn sẻ ngoài sức mong đợi. Những người độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực ngay bên cạnh mình.

Hôm nay, tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn, từ công việc cho tới chuyện tình cảm cá nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Hôm nay của tuổi Thân làm việc theo nhóm tốt, có tinh thần đồng đội, song không nên ôm đồm nhiều việc quá vì sẽ không đủ sức hoàn thành tốt. Khi hợp tác với người khác hãy cố gắng lắng nghe, chia sẻ, bạn sẽ có hành động đúng đắn và quyết định sáng suốt nhất.

Con giáp này là người vô tư và thẳng thắn, vì thế, bạn rất được lòng những người xung quanh. Hãy quý trọng những người tốt với mình, bởi biết đâu quý nhân của bạn sẽ nằm trong số những người như vậy đấy.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm thêm phần thuận lợi hơn. Tuổi Thân có thể không may mắn về chuyện tiền bạc nhưng trong chuyện tình cảm thì bạn lại là người nắm ưu thế chủ động, tự giành lấy hạnh phúc cho chính mình.

Con giáp này là người vô tư và thẳng thắn, vì thế, bạn rất được lòng những người xung quanh - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe