Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời giàu sang, đi đâu cũng được quý nhân hỗ trợ.

Lan Chi (t/h) 11:45 02/10/2024

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu gặp nhiều áp lực về tài chính do Kiếp Tài ảnh hưởng. Bạn được nhắc nhở cần giữ tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng. Thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ của tiểu nhân mà dùng tiền sai cách.

Chuyện tình cảm có chút không vui do những ý kiến trái chiều của hai bên. Vợ chồng cãi cọ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Tuổi Sửu cho rằng người đó vô lý, chấp nhặt nhưng đối phương cũng nghĩ như bạn thôi, cả hai bạn nên tìm cách để dung hòa và thông cảm cho nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Mão có thể gặp thời cơ tốt để phát triển tài năng cá nhân, gặt hái nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh tập trung vào chất lượng và hiệu quả công việc nên dễ dàng đạt được thành tích tốt, được cấp trên công nhận năng lực. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng bằng khoản tiền lương, tiền thưởng hậu hĩnh.

Sự xuất hiện của cát tinh giúp bản mệnh đón nhận thêm nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. Con giáp này kiếm được một khoản kha khá nhờ công việc làm thêm, các dự án bên ngoài. Đây là dấu hiệu đáng mừng, giúp tuổi Mão thêm tự tin vào bản thân, mạnh mẽ tiến về phía trước.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe