Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc tươi sáng, không cần lo cơm ăn áo mặc.

Lan Chi (t/h) 17:19 09/10/2024

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng trước những mối quan hệ xã giao, bởi có thể kẻ xấu đang cố tình tìm cách tiếp cận, nhân lúc bạn sơ hở để gây rối hoặc chiếm mất công lao của bạn.

Mối quan hệ vợ chồng cũng là điều đáng phải lưu ý. Con giáp này và nửa kia thường hay tranh cãi nhau về những vấn đề nhỏ nhặt. Thoạt đầu, bạn tưởng điều đó không quá nghiêm trọng, nhưng nếu về lâu về dài thì đôi bên sẽ dần cảm thấy mệt mỏi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động >giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến >sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo> >tử vi, nhờ được sao tốt chiếu mệnh mà người tuổi Tý có vận trình thuận buồm xuôi gió, nhất là sự nghiệp và tài chính. Ở nơi làm việc, năng lực cũng như sự chăm chỉ của> con giáp này được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp đánh giá cao và cơ hội thăng chức, tăng lương liên tiếp ập đến. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng là người thông minh, sáng tạo, lạc quan và có chí tiến thủ, khả năng lãnh đạo cao nên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người xung quanh.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, người tuổi Tý cũng may mắn có tài chính và đường tình duyên khởi sắc. Với tuổi Tý độc thân, đây là cơ hội để họ gặp được một nửa phù hợp và cùng đối phương tiến đến mối quan hệ dài lâu hơn. Trong khi đó, người tuổi Tý đã lập gia đình sẽ dành nhiều thời gian bên nhau và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Đây cũng là thời điểm con giáp này nên tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội để tạo dựng mối quan hệ vững chắc cho thành công tiếp theo.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe