Tử vi dự đoán chỉ cần qua đêm nay, chính tài nhập cục, 3 con giáp vận trình thăng hoa, sự nghiệp lên hương, tài chính khởi sắc, tài khoản nhảy số ùn ùn.

Đoan Trang (TH) 13:23 29/07/2022

Tuổi Sửu

Trong ngày thứ Bảy, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Người tuổi này được đánh giá cao do có khả năng tập trung cao độ trong quá trình xử lý công việc. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá cứng nhắc, rập khuôn vì điều này có thể làm cản trở bước thăng tiến của mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng cao. Nguồn thu nhập của con giáp này dư dả, dồi dào nhưng cũng không cho phép bản mệnh được tiêu xài hoang phí, quá mức. 

May mắn hơn là Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo ra những kỉ niệm khó quên cho cả hai người. 

May mắn hơn là Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày mai diễn ra chảy trôi. Tinh thần phấn khởi, nhiệt tình và hăng say giúp người tuổi Dần nhanh chóng thực hiện tốt các dự định đã đặt ra trước đó. Quý nhân giúp sức đem lại cho người làm kinh doanh những mối hợp tác tiềm năng.

Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày mai. Đối phương có thể truyền lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Hãy tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên viên mãn. Nhờ có may mắn mà người tuổi này có một ngày hạnh phúc, êm ấm bên những người thân yêu. Tình cảm có được vốn mất nhiều công sức, cho nên con giáp này càng thêm trân trọng mọi thứ bên cạnh mình.

Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai “thuận buồm xuôi gió”. Bạn dễ dàng tạo được các mối quan hệ xã hội rộng rãi và duy trì những mối quan hệ này một cách tốt đẹp do bản tính thích giúp đỡ người khác của bản mệnh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Con giáp này có thể nhận được nhiều tin vui liên quan đến phương diện tài chính trong thời gian sắp tới. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nồng thắm hài hoà. Khả năng ăn nói duyên dáng, dí dỏm giúp người độc thân dễ dàng chinh phục trái tim của người mình cảm mến. Nhưng hãy dùng thái độ nghiêm túc trong mọi mối quan hệ để mang lại kết quả như ý hơn.

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai “thuận buồm xuôi gió” - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe