Đúng giờ Tý hôm nay 29/7: TOP 3 con giáp được THẦN TÀI ưu ái, bản mệnh chuẩn bị nhận phần thưởng lớn, tiền tài đầy tay, phước lộc bùng nổ, rủng rỉnh tiền tiêu, mau chóng giàu sang, sớm điểm mặt trong danh sách đại gia

Tâm linh - Tử vi 29/07/2022 01:25

Đúng giờ Tý hôm nay 29/7, 3 con giáp này được thần tài ưu ái, nhận phần thưởng lớn, tiền tài đầy tay, phước lành dồi dào.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. 

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Tam Hợp, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh bắt tay vào công việc được giao ngay mà không chần chừ, do dự chút nào. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được kha khá thời gian để hoàn thành sớm nhiệm vụ cũng như giúp đỡ người xung quanh.

Mộc sinh Hỏa còn giúp mang đến cho bạn nhiều niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Nếu ai đang yêu sẽ có ngày trọn vẹn cùng người thương, thậm chí hôm nay cũng là ngày thuận lợi để bàn tính chuyện ra mắt gia đình hai bên. Người độc thân chẳng còn sốt ruột trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương mà để mọi chuyện tùy duyên.

Đúng giờ Tý hôm nay 29/7: TOP 3 con giáp được THẦN TÀI ưu ái, bản mệnh chuẩn bị nhận phần thưởng lớn, tiền tài đầy tay, phước lộc bùng nổ, rủng rỉnh tiền tiêu, mau chóng giàu sang, sớm điểm mặt trong danh sách đại gia - Ảnh 1
Mộc sinh Hỏa còn giúp mang đến cho bạn nhiều niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet
 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp bạn hoàn toàn thả lỏng, quên đi những áp lực do xã hội mang lại.

Chuyển biến trong sự nghiệp của bản mệnh. Bạn luôn tìm kiếm cơ hội để khẳng định bản thân, không trốn tránh những nhiệm vụ hóc búa, và điều đó hẳn sẽ khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.

May mắn hơn là bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo ra những kỉ niệm khó quên cho cả hai người.

Đúng giờ Tý hôm nay 29/7: TOP 3 con giáp được THẦN TÀI ưu ái, bản mệnh chuẩn bị nhận phần thưởng lớn, tiền tài đầy tay, phước lộc bùng nổ, rủng rỉnh tiền tiêu, mau chóng giàu sang, sớm điểm mặt trong danh sách đại gia - Ảnh 2
May mắn hơn là bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tam Hợp cục che chở, vận trình ngày thứ 6 của người tuổi Tỵ khá tươi sáng khi tình duyên nở rộ, đào hoa vượng sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm được người chung đôi với mình trên quãng đường sau này một cách rất tình cờ, tình yêu đến bất ngờ nhưng vẫn mang đủ cung bậc cảm xúc.

Tam Hội chính là ngày để con giáp tuổi Tỵ kết nối với những người mình yêu thương và cho họ thấy trái tim chân thành, nhiệt huyết và nỗ lực của bạn. Chắc chắn họ sẽ đánh giá cao những giá trị tinh thần ấy.

Chính Tài dự báo con giáp tuổi Tỵ có được phần thưởng, tài lộc liên quan đến tiền bạc. Bạn có quyền tự hào với thành quả của mình bởi vì mọi người ghi nhận công sức mà bạn tạo ra.

Đúng giờ Tý hôm nay 29/7: TOP 3 con giáp được THẦN TÀI ưu ái, bản mệnh chuẩn bị nhận phần thưởng lớn, tiền tài đầy tay, phước lộc bùng nổ, rủng rỉnh tiền tiêu, mau chóng giàu sang, sớm điểm mặt trong danh sách đại gia - Ảnh 3
Chính Tài dự báo con giáp tuổi Tỵ có được phần thưởng, tài lộc liên quan đến tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

 

Đúng khuya nay, 28/7 TOP 3 con giáp chuẩn bị tinh thần đón quà bất ngờ, hỷ sự chờ trước ngõ, tiền tài như thác đổ, tài lộc bùng nổ, nhân duyên thêm gắn kết

Tử vi dự đoán vào đúng khuya nay, 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần đón quà bất ngờ, hỷ sự trước ngõ, tiền tài đầy ắp, tình duyên thắm đượm.

TIN MỚI NHẤT