Qua đêm nay, 21/9, 3 con giáp này được cát tinh dẫn đường, đạp trúng hố vàng, đổi đời chỉ trong một đêm, vận trình khởi sắc, mau chóng giàu sang.

Đoan Trang (TH) 16:23 21/09/2022

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi trong ngày mai diễn ra khá dễ dàng. Nhưng con giáp này cần hạn chế suy nghĩ viễn vông hay xa rời thực tế. Thành công bền vững nhất chỉ có thể được xây dựng trên chính công sức và thực lực từ chính bản thân người đó.

Vận trình tài lộc dồi dào. Đặc biệt là công việc kinh doanh có xu hướng tăng trưởng tốt, đem lại doanh thu rủng rỉnh dưới sự hỗ trợ của Thực Thần.

Người độc thân có thể sẽ được bạn bè hay người quen giới thiệu cho người phù hợp, bản mệnh cũng có sẵn thiện cảm với đối phương nhưng còn phải cần thêm thời gian để hai bên hiểu thêm về nhau. Các cặp đôi cảm thấy tình yêu càng ngày càng thêm nồng cháy, có thể sẽ tính tới chuyện về chung một nhà.

Người độc thân có thể sẽ được bạn bè hay người quen giới thiệu cho người phù hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần nhờ gặp tam hội cục nên sẽ có một ngày tràn đầy sức sống, không khí vô cùng mới mẻ. Con giáp này hăng hái, cởi mở, sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều lạ lẫm, điều này rất có lợi cho người muốn học thêm nghề mới hoặc những công việc có tính chất mạo hiểm.

Bản mệnh có hứng thú với công việc nên hành động chăm chỉ, cố gắng theo đuổi đam mê. Tuy nhiên vì không có nhiều kinh nghiệm, cộng thêm lĩnh vực còn mới mẻ nên tuổi Dần sẽ khá mệt mỏi, nhưng chắc chắn con giáp này sẽ tích lũy được thêm nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích cho mình.

Thủy – Kim tương sinh, người tuổi này rất vượng đào hoa trong ngày mai. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, bạn sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Thủy – Kim tương sinh, người tuổi này rất vượng đào hoa trong ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra suôn sẻ. Tuổi Hợi rạch ròi giữa công việc và tình cảm, tuyệt nhiên không để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc. Các kế hoạch vẫn đang đi đúng quỹ đạo mong muốn giúp những người này an tâm phần nào.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Các hạng mục đầu tư đến bây giờ mới phát huy tốt hiệu quả và mang lại cho bản mệnh những khoản thu rõ ràng.

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Con giáp này dễ dàng tạo thiện cảm tốt với những người mới tiếp xúc lần đầu nhờ tính cách thân thiện, vui vẻ. Nhưng bản mệnh cần mạnh dạn hơn nữa để không bỏ lỡ các mối duyên số vụt qua trước mắt.

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe